PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Michelle Monaghan phải đóng cảnh nóng với Tom Cruise vào đúng 'tuần trăng mật'

Thứ ba, 19/12/2023 11:15

Nữ diễn viên Michelle Monaghan ái ngại tiết lộ bản thân từng trải qua tuần trăng mật trong vòng tay của Tom Cruise.

Gần đây, Michelle Monaghan đã kể lại một câu chuyện vui nhộn về việc cô phải quay cảnh thân mật với Tom Cruise cho bộ phim “Nhiệm vụ bất khả thi: III” ngay sau đám cưới của cô với Peter White.

Michelle Monaghan phải đóng cảnh nóng với Tom Cruise vào đúng 'Tuần trăng mật'

Khi được hỏi vai diễn nào khiến cô lo lắng nhất khi đóng phim, Michelle thẳng thắn thừa nhận: “Chắc chắn là Julia trong Nhiệm vụ bất khả thi III”. Vào thời điểm đó, để phù hợp với lịch trình sản xuất, nữ diễn viên buộc phải hủy bỏ kế hoạch hưởng tuần trăng mật và sẽ lên đường ngay sau khi kết hôn. "Tôi nhớ lúc đi làm, tôi và Tom có ​​một cảnh thân mật, và tất nhiên đó là cảnh đầu tiên," Michelle nhớ lại.

Trong khi, nữ diễn viên vô cùng lo lắng cho quay cảnh nóng bỏng, thì chồng cô vẫn ủng hộ và không hề bận tâm về điều đó. Michelle cho biết Peter White không hề ghen tuông mà tỏ ta vô cùng tự hào về cô.

Hơn nữa, cặp đôi cũng chia sẻ niềm phấn khích khi cô nhận được vai diễn điện ảnh chính. “Tôi đã làm việc chăm chỉ để có được vai diễn đó và đó chỉ là một trong những điều đó. Chúng tôi vừa kết hôn và thực sự cùng nhau khám phá sự nghiệp của mình ở New York, và điều đó thực sự đặc biệt,” nữ diễn viên giải thích.

Michelle Lynn Monaghan (sinh ngày 23/3/1976) là một nữ diễn viên người Mỹ. Cô được công chúng biết đến nhiều qua vai Julia Meade trong các phim Ghost Protocol (2011) và Fallout (2018) của sê-ri Nhiệm vụ bất khả thi (2006–18).

Cô cũng từng tham gia trong các phim như: Kiss Kiss Bang Bang (2005), Gone Baby Gone (2007), Made of Honor (2008), Eagle Eye (2008), Source Code (2011), Pixels (2015), và Patriots Day (2016).

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới