PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Milan nhắm Seydou Keita thay Flamini

Thứ ba, 30/08/2011 05:27

Milan đang gấp rút tìm người lấp vào chỗ trống của tiền vệ Flamini, sẽ phải nghỉ thi đấu từ 5-6 tháng vì chấn thương dây chằng đầu gối.

Mục tiêu số một của đội chủ sân San Siro lúc này là Seydou Keita, tiền vệ đang mất chỗ đứng ở Barca. Theo tiết lộ của tờ Corriere dello Sport, sau buổi nói chuyện với PCT Galliani, HLV Allegri đã gửi văn thư hỏi mua Keita đến CLB xứ Catalonia.

Keita là mẫu cầu thủ đa năng như Flamini.

Milan vẫn còn 3 cầu thủ có thể đá ở vị trí tiền vệ trụ là Gattuso, Ambrosini và Van Bommel. Họ có thừa tính chiến đấu nhưng nhược điểm lớn nhất là tuổi cao và thường xuyên dính phải chấn thương vặt. Nếu Van Bommel vẫn được trọng dụng nhờ khả năng điều phối trận đấu, thì Gattuso, Ambrosini chỉ được NHM nhớ đến với vai trò biểu tượng ở sân San Siro. Thế nên, việc HLV Allgri rất sốt sắng liên hệ với Keita. Anh là một cầu thủ rất đa năng không khác gì Flamini. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm sở trường, cầu thủ người Mali này còn có thể thi đấu trong vai trò hậu vệ trái và trung vệ.

Khả năng Keita có suất đá chính trong đội hình Barca mùa giải năm nay trở nên khó khăn gấp bội trước sự trưởng thành vượt bậc của tài năng trẻ Thiago Alcantara và tân binh Fabregas. Chưa kể, Mascherano và Busquets luôn là lựa chọn đầu tiên của HLV Guardiola cho vị trí tiền vệ đánh chặn. Tương lai của Keita ở sân Nou Camp lúc này chẳng mấy sáng sủa và anh nên cân nhắc đề nghị của Milan.

Trước đó, có thông tin Milan đã nối lại đàm phán với tiền vệ Montolivo (Fiorentina) nhưng phi vụ này khó trở thành hiện thực. Montolivo không phải mẫu tiền vệ trụ thuần túy, mà có xu hướng chơi giống với Aquilani nhiều hơn. Bên cạnh đó, Fiorentina từng khẳng định không muốn trang bị thêm sức mạnh cho các đối thủ ở Serie A, nên ưu tiên hàng đầu của đội bóng áo Tím là tống khứ Montolivo ra ngoài biên giới Italia.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới