PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Milan tính chiêu mộ "hàng thừa" của Real

Thứ tư, 31/08/2011 00:06

Theo một số thông tin từ nước Ý, AC Milan đang rất quyết tâm trong thương chiêu mộ tiền vệ Lass Diarra về San Siro.

Dưới thời Mourinho, tiền vệ người Pháp Diarra đã từ lâu không còn trong kế hoạch dài lâu của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, thực tế cầu thủ này chỉ là sự lựa chọn số 3 ở vị trí tiền vệ trung tâm Real.

Diarra đang trong tầm ngắn của Milan. Ảnh: Internet

Một xuất chắc chắn không thể đụng đến trong dải ngân hà 2.0 của Real là của Alonso, tiền vệ người Tây Ban Nha đang đạt được phong độ có thể nói là đỉnh cao nhất của anh trong thời gian gần đây. Chơi bên cạnh Alonso vẫn thường là cái tên Khedira. Cầu thủ người Đức thậm chí chơi khá ăn ý bên cạnh Alonso suốt các trận đấu của Real. Khi cần, tân binh Coentrao hoàn toàn có thể lấp chỗ trống mà 2 tiền vệ trên để lại, có thể xem, rất khó khăn cho Diarra được sử dụng trong đội hình ra quân.

Với động thái trên từ Real, Milan đã chính thức nhảy vào cuộc đua dành chữ ký của tiền vệ người Pháp. Có hai lí do để Milan hoàn toàn có thể quyết tâm cho thương vụ này.

Thứ nhất, Lass sẽ là sự bổ sung khá lí tưởng cho tuyến trung tâm cho Milan, nhằm thay thế cho các cầu thủ đang bên kia sườn dốc sự nghiệp mà Milan đang có.

Thứ hai, với lối chơi thiên về thể lực, với nguồn sức mạnh vô cùng dồi dào, Lass được cho là rất phù hợp với phong cách mà HLV Allegri đang hướng tới.

Hợp đồng của Diarra với Real còn dai dẳng đến tận 2013, nhưng trước sự thờ ơ của ban huấn luyện Real mà điển hình là Mourinho đã không còn mặn mà với Lass, bản thân cầu thủ này cũng không giấu ý định rời Bernabeu càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên, có một khó khăn dành cho ĐKVĐ Seri A mùa giải năm ngoái khi CLB Roma cũng đang cạnh tranh để có được chữ kí của Lass. Nhiều nguồn tin cho hay, nếu muốn có được Diarra thì phải chi ra ít nhất 23 triệu euro, điều này có thể khiến các CLB phải cân nhắc nhưng nếu đưa ra được mức giá trên Real mới chịu nhả người.

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới