PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Miley bất ngờ khoe ảnh "mọc râu" cực đáng yêu

Thứ tư, 06/04/2011 11:07

Một trong những cách Miley dành tặng các fans của mình nhân dịp trang cá nhân Twitter của cô nàng "mở cửa" trở lại!

Miley từng tuyên bố sẽ không dính líu tới bất cứ trang mạng xã hội cá nhân nào cho việc chia sẻ những thông tin hàng ngày của mình. Miley cho rằng, việc công khai những gì mình nghĩ và làm chỉ khiến cuộc sống của cô càng trở nên rắc rối và bị soi mói nhiều hơn. Chính vì lẽ đó, Miley đã chấm dứt việc sử dụng trang mạng xã hội Twitter từ hồi tháng 10/2009 trong sự tiếc nuối của các fans khi không thể dõi theo thần tượng của mình từng ngày!  

Hình ảnh cực rạng rỡ của Miley tại Kids' Choice Awards 2011 vừa qua!
 
Rồi bỗng chốc vào những ngày đầu tháng 4, nguồn liên kết dẫn đến trang mạng xã hội Twitter của Miley chính thức được "mở cửa" trở lại trong sự bất ngờ của hàng ngàn fans. Cô nàng liên tục cập nhật những dòng chia sẻ của mình từng ngày và hẳn nhiên con số followers (những người dõi theo Miley trên Twitter) cũng tăng một cách chóng mặt chỉ trong vài ngày.
 
Trang mạng xã hội Twitter của Miley bỗng nhiên xuất hiện trở lại!

Miley cũng đã lên tiếng nói rõ lý do khiến cô nàng "làm lành" với Twitter: "Không có gì quá ngạc nhiên, tôi đã từng ở đây và giờ là dọn dẹp và quay lại ngôi nhà này, đó là sự thật! Tuy nhiên, có hai lý do chính khiến tôi muốn quay lại nơi này, vì những fans trung thành và vì tôi muốn follow (dõi theo, để ý tới) trang Twitter của nam diễn viên Charlie Sheen, người mà tôi luôn mến mộ!". Cô nàng cũng tỏ ý muốn trang cá nhân này sẽ là cầu nối thông tin nhanh nhất trong tour âm nhạc của mình sắp diễn ra tới đây tới các fans!  

Hai hình ảnh mới mà Miley dành tặng fans để "ăn mừng" mốc 100.000 người followers!

Ngoài ra, các fans còn được chiêm ngưỡng hai bức hình cực đáng yêu mà Miley đã "tự sướng" để ăn mừng cột mốc hơn 100.000 người followers trang Twitter của cô nàng chỉ trong thời gian cực ngắn. Tuy nhiên, những bức hình siêu nhí nhảnh với râu ria này không hẳn là lần đầu tiên Miley từng sử dụng, bởi trong cuộc phỏng vấn tại show Late Night with Jimmy Fallon ở New York hồi đầu tháng 3 vừa qua, cô nàng cũng khiến khán giả xem truyền hình được một trận cười no nê với chỏm râu hùm độc đáo trên khuôn mặt của mình!

Theo PLXH