PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Milito: Inter cần đứng dậy sau thất bại

Thứ hai, 12/09/2011 17:33

Mặc dù đã có được hai bàn thắng, nhưng nỗ lực của Diego Milito không đủ để mang về dù chỉ một điễm cho Inter Milan.

Phát biểu sau thất bại 3-4 trước Palermo trên kênh truyền hình RAI, Milito cho biết: “Về khía cạnh cá nhân, tôi đã hoàn thành tốt vai trò của một tiền đạo, nhưng thật khó chấp nhận khi nhìn vào kết quả chung cuộc. Chúng tôi luôn mong chờ chiến thắng trong ngày khai mạc, nhưng giờ là lúc phải nhìn về tương lai và cố gắng hơn nữa”.

Niềm vui của Diego Milito sau khi ghi bàn cho Inter Milan. Ảnh: Getty Images

Milito khẳng định, anh không quan tâm đến việc so sánh giữa Inter Milan hiện nay và Inter Milan trong quá khứ: “Thật không công bằng khi so sánh chúng tôi với Inter cách đây hai năm. Bây giờ chúng tôi đã hoàn toàn thay đổi, với một huấn luyện viên mới và một chiến thuật mới. Tất nhiên sự thay đổi nào cũng cần có thời gian thích nghi, ví dụ như hôm nay một tiền vệ công như Sneijder được khuyến khích chơi bao quát hơn so với sơ đồ chiến thuật cũ. Tôi nhắc lại, đây không phải là lúc để so sánh với quá khứ. Đồng ý rằng Inter cần phải thắt chặt phòng ngự hơn nữa, nhưng đó không chỉ là việc của những hậu vệ”.

Cuối cùng, khi được hỏi ý kiến về phát biểu của chủ tịch Massimo Moratti kêu gọi trao cơ hội cho Giampaolo Pazzini, “hoàng tử” Milito cho biết: “Ông ấy có quyền phát biểu ý kiến của mình và tôi luôn tôn trọng ý kiến của ông ấy. Hiển nhiên, đây là một ý kiến đúng đắn, Pazzini là một tiền đạo xuất sắc, và tôi tin anh ấy sẽ sớm có cơ hội thể hiện mình bởi chúng tôi còn rất nhiều trận đấu trước mắt”.

Bongda.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới