PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Milito quyết tâm ghi bàn vào lưới AC Milan

Thứ sáu, 01/04/2011 11:13

Tiền đạo Inter Diego Milito tuyên bố anh đã bình phục cho trận derby với Ac Milan và sẵn sàng để ghi bàn vào lưới đối thủ.

Milito không thể thi đấu cho Inter kể từ sao chiến thắng 5-3 trước Roma tại Serie A đầu tháng 2. Tuy nhiên, anh đã tập tuyện đầu đủ cùng CLB từ ngày 13 tháng 3 và hiện tại, Milito đã sẵn sàng ra sân.

Phát biểu với Il Corriere della Sera, Milito cho biết: "Bây giờ tôi đã ổn. Chấn thương của tôi đã bình phục. Chúng tôi hy vọng không có điều gì xảy đến với tôi nữa. Tôi đã tập luyện rất tốt trong 20 ngày gần đây." "Tôi đang nghĩ đến việc thi đấu. Tuy nhiên, quyết định này hoàn toàn thuộc về HLV Leonardo. Từ ngày 2 đến ngày 9 tháng 4, Inter có đến 3 trận đấu. Chúng tôi sẽ cùng chờ đợi." Đồng thời, Milito cũng tỏ ra rất thích thú với trận derby sắp tới và tỏ rõ mong muốn ghi bàn vào lưới AC Milan. "Đó là trận derby tuyệt vời," tiền đạo 31 tuổi nói thêm. "Chúng tôi đang đứng trước cơ hội vượt qua AC Milan trên bảng xếp hạng. Sẽ là khó khăn để có thể đánh bại họ nhưng Inter sẽ cố gắng hết sức để làm được điều này."

Tinthethao