PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Min (St.319) hướng dẫn 'người trong mộng' tập nhảy

Thứ sáu, 24/10/2014 21:08

(Ngoisao.vn) – Để “lấy lòng” Tường Huy, Mộc Thảo bày cho Bạc Hà cách thể hiện năng lực bằng cách dạy cho cả 3 tập nhảy.

Bộ phim với tên gọi cực lạ “Sao tao gọi mày không nghe máy” với sự tham gia diễn xuất của Min S.t 319 và hot girl Ngọc Châm, Ba Duy tiếp tục lên sóng tập 2 tối qua (23.10). Đây là series đầu tiên được sản xuất theo dạng phim sitcom như “Nhật ký vàng anh” và có những tình huống tương tác với khán giả ở cuối phim.

Tập 1 của bộ phim hé lộ về hoàn cảnh sống, tính cách của những nhân vật chính. Min (Bạc Hà) và Ngọc Châm (Mộc Thảo), hai cô nàng bạn thân từ thuở nhỏ. Hồi cấp 3, Bạc Hà mê mệt anh chàng chơi bóng rổ Ba Duy (Tường Huy).

Trong tập 2, Bạc Hà đã nhớ về ký ức hồi học cấp 3, cô đã từng thầm thích Tường Huy. Cô hay đứng xem Huy chơi bóng rổ ở sân trường nhưng trước khi Bạc Hà kịp nói ra thì Huy chuyển ra nước ngoài sống cùng gia đình.

Sau một thời gian bất ngờ gặp lại, Tường Huy chủ động rủ Bạc Hà và cả Mộc Thảo đi chơi. Bạc Hà thuyết phục Mộc Thảo cùng đi chơi, nói dối là đi ba người cho Huy đỡ ngại, giấu nhẹm chuyện Huy chủ động hỏi han về Mộc Thảo. Thảo cứ nghĩ là mình chỉ đi giúp để tạo cơ hội cho Bạc Hà và Huy gần nhau.

Để “lấy lòng” Tường Huy, Mộc Thảo bày cho Bạc Hà cách thể hiện năng lực bằng cách dạy cho cả 3 tập nhảy. Trong buổi đi chơi chung, (đi bắn súng Lazer Tag) Huy tỏ rõ sự quan tâm dành cho Mộc Thảo khiến cho Thảo hơi ngại ngùng. Thảo lấy cớ có việc phải đi, mượn xe của Bạc Hà, và giao phó nhờ Huy đưa Bạc Hà về. Huy gặng hỏi Bạc Hà có phải Thảo không ưa mình. Bạc Hà nói ra chuyện Thảo sắp đi du học. Huy có vẻ buồn, thả Bạc Hà về nhà, nhanh chóng chào rồi bỏ đi. Bạc Hà trở về, buồn bã. Thảo gọi điện hỏi thăm.

Câu hỏi là liệu Bạc Hà có nên kể cho Mộc Thảo về chuyện Huy thích Thảo?. Câu trả lời sẽ có trong tập phát sóng thứ 3 của “Sao tao gọi mày không nghe máy” trên youtube. Series sitcom này gồm năm tập, được phát sóng vào thứ năm hàng tuần. Tập 3 sẽ lên sóng vào ngày (30/10) tới.

Tập 2 "Sao tao gọi mày không nghe máy".

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới