PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Minh Béo tung 'chiêu' với em trai Quyền Linh

Thứ tư, 15/07/2015 21:05

Minh Béo đã cùng em trai Quyền Linh là Quyền Lộc ‘bắt tay’ hợp tác trong vở kịch mới. Vở diễn sẽ chính thức ra mắt khán giả tại sân khấu do Minh Béo làm chủ.

Trong vở kịch mang tên “Showbiz” của tác giả Sỹ Bình, Minh Béo đã hợp tác cùng đạo diễn tài năng, là em của Quyền Linh - đạo diễn Quyền Lộc. Em trai Quyền Linh được khán giả biết đến qua hàng loạt vai diễn trong các bộ phim: “Đường đời”, “Công nghệ lăng xê”, “Áo cưới thiên đường”, “Mùa chim én xôn xôn”, “Ma làng”… Quyền Lộc còn “mát tay” khi làm đạo diễn qua nhiều bộ phim được khán giả yêu mến.

Showbiz” là một tác phẩm nói về các vấn đề liên quan đến nghệ thuật, ngoài những hào quang của ánh đèn sân khấu còn là sự đấu đá, tranh giành và bất chấp của những người làm nên nó. Những mặt tối của nghệ thuật mà công chúng quan tâm, các yếu tố đời sống tình cảm của người nghệ sĩ cũng được khai thác 1 cách triệt để. Bên cạnh đó, yếu tố hài hước, vui nhộn cũng được chỉ huy nghệ thuật - Minh Béo đưa vào tạo không khí sôi động cho vở diễn.

Minh Béo hợp tác với em trai Quyền Linh

Minh Béo cho biết: “Là một người luôn mong muốn mang đến những giá trị nghệ thuật ngoài yếu tố giải trí cao, tôi luôn ấp ủ giới thiệu đến khán giả những gương mặt tài năng trong mọi lĩnh vực để làm mới cái nhìn từ những nghệ sĩ nổi tiếng, giúp họ thăng hoa ở những nơi mà ai cũng muốn một lần được khám phá”.

Vở diễn lần này với sự tham gia của những gương mặt trẻ tài năng như: MC Vũ Mạnh Cường, diễn viên Nhật Hạ, ca sĩ Phạm Nhật Huy, nghệ sĩ Phúc Béo, người đẹp chuyển giới Lê Duy...

Được biết, “Showbiz” sẽ chính thức công diễn ra mắt khán giả vào trung tuần tháng 9/2015 tại sân khấu hài của Minh Béo.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới