PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Minh Béo "vỡ nợ" vì mê "cá độ" đá bóng

Thứ ba, 15/07/2014 21:56

(Ngoisao.vn) – Minh Béo bị “vỡ nợ” vì mê cờ bạc, nhất là cá độ bóng đá trong vở kịch “Đàn ông cũng khóc” sắp được công diễn do chính anh làm đạo diễn.

Vở kịch “Đàn ông cũng khóc” mang tính hài hước, châm biếm những thói hư, tật xấu, nạn cờ bạc, đề đớm, banh bóng hiện nay của xã hội. Minh Béo muốn thông qua vở kịch này răn đe những ai có máu đỏ đen, có ngày sẽ gặp những bế tắc trong cuộc sống và có thể mất hết tất cả cũng như cuộc sống của họ. 

Trong vở kịch này, Minh Béo vào vai người đàn ông trung niên có vợ đẹp và con ngoan, nhưng vì mê cờ bạc nên anh phải lâm vào hoàn cảnh túng thiếu. Không có tiền anh phải chôm đồ nhà đi bán để có tiền để cờ bạc.

Vợ Minh Béo vì thương gia đình thường xuyên đi bán máu để có tiền trả nợ cho chồng, nhưng bù lại Minh Béo không những không thương mà còn đổ oan cho vợ mình “làm gái” mới có tiền như vậy. Đến bước đường cùng cô vợ bị vu oan và bị đánh đập, chịu không nổi nên đành bỏ đi.

Sau khi tìm hiểu, Minh Béo mới biết rằng vợ mình đã vì gia đình mà chịu nhiều đau khổ, anh quyết định làm lại cuộc đời thương yêu vợ và lo cho con. Để chứng minh mình sẽ bỏ cờ bạc, anh quyết định nhảy xuống giếng nếu vợ anh không cho anh một cơ hội sẽ sửa đổi. Cuối cùng vì thương thấy anh thật lòng hối lỗi và những giọt nước mắt của anh mà vợ anh đã bằng lòng tha thứ quay về bên anh.

Vở kịch “Đàn ông cũng khóc” với sự tham gia diễn xuất của: Minh béo, Ngọc Trâm, MC Ngọc Tiên, Minh Ngọc và một số diễn viên sân khấu kịch Minh Béo.

Sơn Trí, Photo: DuyEngland
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới