PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Minh Đạo thành hàng xóm Madonna

Thứ bảy, 09/04/2011 10:20

Gần đây, chàng diễn viên điển trai Minh Đạo đã mua một ngôi nhà lịch sử ở Paris, Pháp và cho biết hàng xóm tương lai của anh là siêu sao Hollywood Madonna.

Năm ngoái, Minh Đạo cho biết anh đã kiếm được khoảng 110 triệu Nhân dân tệ (xấp xỉ 4,8 triệu USD). Anh hiện đã mua một ngôi nhà ở Paris với số tiền khoảng 30 triệu Nhân dân tệ (xấp xỉ 1,3 triệu USD). “Cô ấy cũng mua lại tòa nhà đang xây trong khu kề bên. Tôi đã rất vui khi gặp cô ấy” – Minh Đạo cho biết.
 
Minh Đạo đã mua nhà
 
Minh Đạo giải thích rằng anh đã mua một ngôi nhà ở Paris vì anh sẽ tới thăm các thành phố hàng năm. Anh không cần phải lo lắng về chỗ ở nếu anh có một ngôi nhà ở đó. Theo Minh Đạo, anh đã mua là một tòa nhà lịch sử, anh không được phép thay đổi hình dáng bên ngoài của nó. Nếu anh bán tòa nhà trong vòng chưa đầy năm năm, anh sẽ phải trả thuế 20%. Minh Đạo cho biết thêm anh đã phải thanh toán bằng tiền mặt, như là người nước ngoài.
 
Và là hàng xóm với Madonna
 
Khi được phóng viên hỏi anh có ý định tìm một bạn gái người Pháp không thì Minh Đạo cười và nói "không", vì cả hai sẽ khác nhau về truyền thông và văn hóa.
 
Căn nhà của Minh Đạo
 
NLĐ Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới