PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Minh Giang, Lê Hải biến mất trong 'Thế giới không đàn ông'

Thứ năm, 20/10/2016 10:16

Diễn viên Minh Giang và Lê Hải cùng biến mất trong phim ngắn "Thế giới không đàn ông" - Một sản phẩm của Tim Channel công ty Sao Việt Media.

Bộ phim nói về các cặp vợ chồng sống lâu ngày không tìm được cảm giác hạnh phúc bên nhau nên các bà vợ cùng nhau ước gì các ông chồng biến mất để họ có thể tự do thỏa thích làm những gì mình mong muốn. Thế là điều ước của họ thành hiện thực khi ăn một miếng bánh của cậu bé bán bánh. Đàn ông biến mất và họ sung sướng vui vẻ nhưng sau đó chợt nhận ra rằng nếu ko có đàn ông thì cuộc sống của họ cũng chẳng có ý nghĩa gì.

Minh Giang - 1994: diễn viên tự do, người mẫu, sinh viên năm cuối trường Đại Học Tôn Đức Thắng. Sở thích đam mê điện ảnh và cũng là một tay trống cự phách cho một nhóm nhạc nhỏ do mình sáng lập cùng những người bạn. Trong phim Minh Giang hóa thân thành anh chàng lãng tử bay bướm và yêu thích cái đẹp. Có bạn gái mà vẫn thích ngắm những cô gái chợt bắt gặp ngoài đường nhưng vẫn yêu thương bạn gái của mình.

Diễn viên Minh Giang

Lê Hải - 1994: diễn viên, người mẫu tham gia trình diễn các chương trình thời trang lớn nhỏ, chàng trai gốc Hà Nội này tham gia phim là một anh chàng ngoài mặt có vẻ như vô tâm lạnh lùng với vợ nhưng bên trong là một anh chàng đam mê công việc quan tâm lo lắng cho hạnh phúc gia đình.

Diễn viên, người mẫu Lê Hải

Cả hai đang cố gắng học diễn xuất để trau dồi thêm và tiến xa hơn trong tương lai.

https://www.youtube.com/watch?v=iwu_qng2wp0&sns=fb

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới