PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Minh Hằng diện đầm trễ vai quyến rũ, Isaac bị 'vây' vì cảnh nóng đầu tiên

Thứ tư, 08/08/2018 13:09

Chiều qua (7/8), nhiều sao Việt như Minh Hằng, Isaac, Phan Ngân, Suni Hạ Linh, Puca, Lâm Vinh Hải... đã có mặt tại buổi ra mắt phim ca nhạc.

Bị “truy” nhiều nhất trong buổi họp báo là nam diễn viên chính Isaac, nữ chính Phan Ngân và nữ ca sĩ Minh Hằng với vai trò nhà sản xuất khi trailer chính thức của bộ phim vừa được công bố đã hé lộ nhiều phân cảnh “nóng bỏng mắt” của cặp đôi này.

Chấp nhận đóng cảnh nóng chưa bao giờ là dễ dàng đối với ca sĩ lấn sân diễn xuất, nhất là khi Isaac luôn xuất hiện cùng hình tượng chỉn chu, sạch sẽ trước người hâm mộ. Chắc chắn anh phải rất tự tin về tính nghệ thuật và nhân văn của cảnh nóng này mới có thể sẵn sàng "cởi" trên màn ảnh rộng, nam diễn viên khẳng định: "Tôi là người rất cẩn trọng trong việc giữ gìn hình ảnh và không bao giờ thoả hiệp với những chiêu trò rẻ tiền. Fan của tôi cũng luôn hiểu điều đó và tôi tin chắc rằng họ sẽ ủng hộ quyết định này của tôi".

Isaac xuất hiện điển trai với áo thun kẻ sọc, quần tây trắng và vest xanh nhạt

Dĩ nhiên, cảnh nóng không thể được làm một cách hời hợt, Isaac phải đổ không ít thời gian và công sức dành cho phân cảnh đó. Anh có nhiều chia sẻ thú vị về quá trình thực hiện cảnh quay: "Vì kinh nghiệm diễn cảnh nóng bằng không, nên tôi đã phải gọi điện hỏi bạn bè và tham khảo những tư liệu trên mạng. Thậm chí, tôi và Phan Ngân đã mất đến 1 tuần để hoàn thiện cảnh nóng một cách trọn vẹn và hài lòng nhất".

Anh dành nhiều chia sẻ về cảnh nóng trong bộ phim

Buổi giao lưu còn có sự góp mặt của vị khách mời đặc biệt, nữ ca sĩ Minh Hằng. Lần này, Minh Hằng không chỉ là nhà đầu tư, nhà sản xuất của phim mà còn là người sẽ chỉ dẫn cho đàn em Phan Ngân thể hiện cảnh nóng cùng Isaac.

Minh Hằng diện đầm đỏ trễ vai xuất hiện trong vai trò nhà sản xuất

Nhiệm vụ nặng nề của Minh Hằng là hướng dẫn nữ chính Phan Ngân thực hiện cảnh nóng với Isaac

Minh Hằng và Isaac khá thân thiết trong suốt buổi giao lưu

Nữ chính Phan Ngân, từng là thí sinh tiềm năng trong team Lan Khuê tại The Face mùa 1

Puka

Sunni Hạ Linh

Dàn diễn viên chính chụp ảnh cùng nhà sản xuất Minh Hằng

Lam Khánh, photo: Toàn Minh Vũ (Theo nld.com.vn)