PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Minh Hằng gây choáng khi biến hoá hai phong cách đối lập

Thứ hai, 12/12/2016 08:42

Minh Hằng sẽ trở thành nàng ca sĩ béo ú nhưng có giọng hát thiên thần trong phiên bản Việt của bộ phim đình đám 'Sắc Đẹp Ngàn Cân'.

Xuất hiện tại sự kiện công bố dự án phim, Minh Hằng và Rocker Nguyễn đều lấy màu đen làm chủ đạo cho trang phục. Trong khi Rocker Nguyễn cực kỳ điển trai trong bộ vest đen lịch lãm thì Minh Hằng lại rất quyến rũ trong chiếc váy đen được cắt táo bạo để diễn trên sân khấu. Sau đó, cô thay đầm màu xanh nền nã và duyên dáng.

Minh Hằng sang trọng, đài các với đầm xanh lá hoạ tiết hoa phối cùng giày đỏ bắt mắt

Dù "kín cổng cao tường" Minh Hằng vẫn khiến người đối diện khó thể rời mắt trước vẻ đẹp thuần khiết của cô.

Chỉ một thoáng sau, Minh Hằng lại cực kì sexy với bộ jumpsuit đen ánh kim tuyến. Cô nàng khoe giọng hát cùng vũ đạo "chuẩn không cần chỉnh".

Bạn diễn của Minh Hằng trong "Sắc đẹp ngàn cân" là Rocker Nguyễn.

Minh Hằng và Rocker Nguyễn "xứng lứa vừa đôi" trong buổi họp báo.

Trong buổi họp báo, nữ nghệ sỹ Hyeon-sook Kim, người thủ vai Park Jung Min trong phiên bản Hàn Quốc của “Sắc đẹp ngàn cân” đã gửi clip bày tỏ kỳ vọng vào một phiên bản mới hấp dẫn và bứt phá tại Việt Nam. Ông Robin, người cố vấn nghệ thuật cho phim cũng cho biết, ông đang đặt vấn đề để mời bộ ba diễn viên phim “Sắc đẹp ngàn cân” của Hàn Quốc qua Việt Nam tham dự lễ ra mắt phim vào mùa hè tới.

Với tạo hình đặc biệt và gần 2 tháng quay hình, ba diễn viên của “Sắc đẹp ngàn cân” đã chính thức tạo nên một diện mạo mới đậm chất Việt Nam của một kịch bản đã thành công tại Hàn Quốc.

Diễn viên Trương Ngọc Anh đã lùi về vai trò hậu kì để dàn diễn viên trẻ đảm nhận các vai nam nữ chính của phim do chị sản xuất

Phương Trinh Joilie quyến rũ với jumpsuit đỏ lệch vai

Đoàn phim vui vẻ giao lưu cùng giới truyền thông.

>> Minh Hằng lạ lẫm khi đeo khuyên mũi

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)