PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Minh Hằng sái chân vì 'Chân dài hành động'

Thứ hai, 24/10/2011 18:13

Minh Hằng sẽ trở lại trong một bộ phim "Chân dài hành động" chiếu Tết 2012 của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Gấp rút luyện võ cho những pha hành động khó, nữ diễn viên xinh đẹp bất ngờ bị dính chấn thương khá nặng ở chân khiến cô nàng tím tái vì đau đớn.

Với giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc của HTV Awards, Minh Hằng không cho phép mình dễ dãi với các vai diễn. Sau bộ phim Tết Những nụ hôn rực rỡ, cô chỉ nhận tham gia một bộ phim truyền hình Đối mặt, và nhận được rất nhiều lời mời, đọc rất nhiều kịch bản nhưng bé Heo chưa tìm kiếm được một vai diễn mới lạ để trở lại.

Khá sốt ruột và nhớ nghề, mới đây cô tiết lộ sẽ đảm nhận một vai chính trong bộ phim Chân dài hành động chiếu Tết 2012. Khác với những vai diễn trước, lần đầu tiên Hằng thử sức ở vai "đả nữ" cá tính và bản lĩnh, rất giống với cô ngoài đời. Tuy nhiên, để thể hiện tốt những pha hành động nguy hiểm, người đẹp không khỏi lo lắng không biết mình có đủ kiên nhẫn để tập võ khi album Vol.02 sắp đến ngày phát hành.

Hiện nay, ngày nào cô cũng có mặt tại trung tâm võ thuật để tập những miếng đá cơ bản. Những ngày đầu, cô bị đau ê ẩm khắp người nhưng không hề nản chí. Đột nhập vào phòng tập, mới biết cô gái 23 tuổi này làm việc rất chuyên nghiệp. Cô đến sớm, tập trung theo dõi chuyên gia hướng dẫn, và trong một lần đá quá sung Minh Hằng bất ngờ bị chật khớp chân, ngã quỵ xuống sàn tập. Chấn thương tuy không quá nặng nhưng cô phải mất vài ngày để nghỉ ngơi và tập đi lại.

Minh Hằng tập trung theo dõi sự hướng dẫn của chuyên gia võ thuật. Cô được nhận xét là tiến bộ theo từng ngày.

Bài tập đầu tiên là học đá cao và đấm bao cát.

Thầy dạy võ của Minh Hằng là diễn viên - võ sư Bùi Văn Hải, người từng gây ấn tượng với vai bạn của Dustin Nguyễn trong phim "Để Mai tính" và Tiến trong "Long Ruồi"

Minh Hằng rất nhí nhảnh xì tin trên sàn tập.

Sau hai năm không tham gia phim Tết, cô nàng rất nhớ và vui vì đã tìm thấy kịch bản hấp dẫn.

Minh Hằng và Bùi Văn Hải trao đổi về các miếng đánh cơ bản.

Đang hăng hái đá cao thì Minh Hằng quỵ xuống vì trật khớp chân.

Cô đau điếng phát khóc vì chấn thương khá nặng khiến Minh Hằng không thể đi lại được. Với chấn thương này, cô phải nghỉ một vài ngày mới tập luyện trở lại được.

Hy vọng Minh Hằng sớm trở lại và nhanh chóng bình phục chấn thương

BĐVN