PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Minh Kiên beatbox hồi hộp khi biểu diễn cùng David Cook

Thứ năm, 16/06/2011 10:18

Chàng beatbox đẹp trai nổi tiếng Hà thành cho biết anh rất hồi hộp và vinh dự khi được chung sân khấu với thần tượng âm nhạc Mỹ vào tối nay 16/6.

Minh Kiên đã chuẩn bị một tiết mục hoành tráng cho lần hội ngộ này.

Vốn là fan cuồng nhiệt của Michael Jackson nên ấn tượng của Minh Kiên về David Cook là khi anh thể hiện ca khúc Billie jean của MJ thành phong cách rock rất hay và đầy sáng tạo. Ngoài ra, chàng beatbox cũng rất thần tượng Alexandra Burke, quán quân ấn tượng của cuộc thi âm nhạc X-Factor 2008, do vậy khi được đứng chung sân khấu với 2 ngôi sao ca nhạc nổi tiếng của nước Mỹ, Minh Kiên cho biết mình cũng rất hồi hộp và hơi run, tuy nhiên anh đã chuẩn bị kỹ lưỡng tiết mục của mình cả một tuần nay nên tự tin hơn rất nhiều.

Chia sẻ về tiết mục của mình, Minh Kiên cho hay anh sẽ không biểu diễn như mọi khi, đây là một đêm nhạc “khủng” với những ngôi sao thế giới nên Minh Kiên đã dàn dựng một tiết mục hoành tráng, nhiều bất ngờ. Minh Kiên sẽ biểu diễn ngẫu hứng cùng DJ và chắc chắn sẽ làm cho không khí sôi động lên rất nhiều.

Sau chuyến biểu diễn tại Đức và Pháp, Minh Kiên làm giới chuyên môn khá bất ngờ về khả năng beatbox của mình cũng như ở Việt Nam. Anh cũng nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả bởi sự sáng tạo trên sân khấu và được làm phóng sự riêng. Trở về Việt Nam sau chuyến biểu diễn hồi đầu năm, Minh Kiên đang dốc toàn sức cho album đầu tay của mình, toàn bộ những ca khúc trong album đều là sáng tác của anh.

Được biết đến với khả năng beatbox, Minh Kiên còn có lợi thế ngoại hình và giọng hát ấm áp. Anh cũng rất tự tin giới thiệu những sáng tác mới của mình tới khán giả qua album đầu tay. Ngoài ra, tháng tới anh cũng giới thiệu đến khán giả của mình sản phẩm âm nhạc online được Minh Kiên đầu tư và trau chuốt.

Trước khi trình làng album, Minh Kiên chia sẻ những hình ảnh lịch lãm, trưởng thành của mình:

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới