PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Miranda Lambert thống trị Giải thưởng âm nhạc đồng quê

Thứ hai, 04/04/2011 16:31

Miranda Lambert đã đại thắng tại Giải thưởng âm nhạc đồng quê năm nay với ba giải lớn: giọng nữ xuất sắc, bài hát của năm và video của năm với bài hát "The House That Built Me".

 

 Miranda Lambert lại thắng lớn tại Giải thưởng âm nhạc đồng quê  

Nữ ca sĩ 27 tuổi này đã dẫn đầu 7 đề cử ở hầu hết các hạng mục quan trọng như: Nghệ sĩ giải trí của năm; Bài hát của năm; Đĩa đơn của năm; Giọng ca nữ xuất sắc; Video của năm...Cuối cùng, cô vẫn giữ được danh hiệu giọng nữ hàng đầu của thể loại nhạc đồng quê. The House That Built Me do Tom Douglas và Allen Shamblin sáng tác, một bài hát viết vè những kỷ niệm trong ngôi nhà thời thơ ấu, đã giành được danh hiệu Bài hát của năm và Video của năm. Trước đó, vào tháng hai, Lambert cũng đã giành được một giải Grammy cho ca khúc này.  

 

 Taylor Swift giành giải nghệ sĩ của năm tại lễ trao giải năm nay.

Tuy nhiên, Miranda Lambert lại một lần nữa vuột mất cơ hôi đăng quang ở hạng mục nghệ sĩ của năm. Nữ ca sĩ Taylor Swift đã giành được chiến thắng này. Ngoài ra, Brad Paisley đã được vinh danh là giọng nam xuất sắc tại lễ trao giải lần này,  Lady Antebellum với giải ban nhạc của năm,  Album Need You Now của  Lady Antebellum với giải Album của năm và The Sugarland  giành giải cặp song ca của năm.  

 

 Nhóm nhạc Lady Antebellum với giải ban nhạc của năm và Album của năm.  

Theo VNMedia