PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

"Modric sẽ không rời Tottenham"

Thứ bảy, 20/08/2011 12:11

Đó là lời khẳng định của trợ lý Kenvin Bond bên phía The Spurs, khi ông này cho rằng tiền vệ người Croatia sẽ ở lại White Hart Lane bất chấp HLV Redknapp muốn tái lập lại đội hình sau khi bán cầu thủ này cho Chelsea.

Trong mùa hè vừa qua, Chelsea đã gửi tới lời để nghị mua Modric với giá 22 và 27 triệu bảng. Mặc dù vậy, The Spurs vẫn khăng khăng quyết không bán tiền vệ giàu sáng tạo của mình, tuy nhiên Chelsea với lực lượng tài chính hùng hậu cũng không chịu thất bại. Mới đây, The Blue tiếp tục những nỗ lực của mình nhằm có được chữ ký của Modric, lần này là 30 triệu bảng được gửi đến Tottenham.

Modric sẽ không rời Tottenham. Ảnh: Internet

Ngay từ đầu, The Spurs đã duy trì một lập trường cứng rắn về tương lại của Modric kể từ khi cầu thủ này lọt vào tầm ngắm của các CLB Châu Âu và kể cả Chelsea. Chủ tịch Daniel Levy nhấn mạnh rằng CLB sẽ không bán Modric và bất cứ ngôi sao nào của họ khi kỳ chuyển thượng mùa hè khép lại.

Bản thân HLV Redknapp thừa nhận, tuy rằng vị HLV này muốn giữ chân Modric ở lại White Hart Lane nhưng số tiền thu được từ việc bán sang cho Chelsea sẽ giúp HLV người Anh chi trả cho những thương vụ khác nhằm bổ sung chất lượng đội bóng hơn so với hiện tại.

Mặc dù vậy, trợ lý Bond tự tin với lời đính chính của chủ tịch Levy là sẽ không bán ngôi sao 25 tuổi người Croatia, người đã bỏ lỡ chiến thắng hủy diệt 5-0 với đội bóng Hearts khi gặp vấn đề chấn thương ở háng.

"Rõ ràng là chúng tôi không muốn bán Mdric khỏi CLB, anh ấy sẽ ở lại và mọi thứ sẽ ổn trở lại". Bond nói trên BBC.

Theo HLV Redknapp, việc chiêu mộ các cầu thủ hàng đầu về CLB sẽ là chìa khóa vững chắc để thuyết phục những Modric, Bale và Van Dẻ Vaart từ chối các lời đề nghị từ từ bên ngoài mà tiếp tục ở lại thi đấu lâu dài tại White Hart Lane.

Sau một mùa giải đầy yên tĩnh, The Spurs đang cố gắng mang lại những gương mặt mới tại Châu Âu. Đội bóng phía Bắc London được xem là đang đang đàm phán với Man City và Real về trường hợp của Adebayor và Lassana Diarra, nếu như mọi chuyện diễn ra thuận lợi, thì hai cầu thủ này có thể ra mắt The Spurs vào đầu tuần tới.

Việc Adebayor sẽ giúp Tottenham có thể sự lựa chọn đáng kể ở hàng tấn công,  Lass sẽ tăng chất thép nơi hàng tiền vệ The Spors đang có dấu hiệu bất ổn trong thời gian gần đây. Trường hợp của Defoe cũng là điều đáng lo với HLV Redknapp, tiền đạo người Anh đã chơi khá ấn tượng mùa giải vừa qua nhưng lại không có được phong độ ổn đinh nhất thời, ngay cả chuyến du đấu vừa qua của The Spors, Defoe cũng đang tự mình làm nhạt nhòa dần đi hình ảnh sát thủ của mình.

Đội trưởng Tottenham Michael Dawson cho biết: "Defoe có thể cạnh tranh một vị trí chính thức trên hàng công The Spurs ngay cả khi có mặt của Adebayor, Defoe luôn biết cách gây cho hậu vệ đối phương nhiều khó khăn".

"Tại Tottenham, tất cả các cầu thủ đều phải chiến đấu để duy trì cho một vị trí chính thức trên sân".

Đầu tuần tới Tottenham sẽ có chuyến làm khách gian nan khi hành quân đến Old Trafford. The Spord đã không thắng tại sân nhà của "Quỷ đỏ" cách đây 22 năm, với những tổn thất tại hàng trung vệ M.U khi cả Ferdinand và Vidic đều không thể góp mặt thì đây cũng được coi là cơ hội lớn cho đội chủ sân White Hart Lane tái lập lại thành tích cũ được lập từ năm 1989.

Tiểu Long
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới