PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Modric từ chối ra sân trong trận gặp M.U

Thứ hai, 22/08/2011 11:41

Modric đang làm mọi cách để có thể mau chóng đào thoát khỏi White Hart Lane.

Tiền vệ Luka Modric đã từ chối ra sân trong trận gặp M.U, sau khi thông tin Chelsea nâng giá hỏi mua anh lên 30 triệu bảng chính thức được công bố.

HLV Redknapp quá ngán ngẩm với Modric. Ảnh: Internet

HLV Redknapp khẳng định ông sẽ không điền tên Modric vào danh sách ra sân gặp M.U vì tiền vệ này “đang gặp vấn đề về đầu óc” (lời HLV Redknapp). Tiền vệ này phàn nàn rằng anh vẫn bị ảnh hưởng bởi chấn thương gân kheo nhưng HLV Redknapp nói thẳng: “Đúng là Modric bị đau nhưng cậu ta hoàn toàn có thể ra sân chứ không đến mức nghiêm trọng thế. Khổ nỗi, lúc này thân xác cậu ta vẫn ở đây nhưng tâm trí lại ở nơi khác”.   

Chelsea khẳng định mức giá 30 triệu bảng cho Modric có thể là lời đề nghị cuối cùng, và tuyên bố này ngay lập tức đã phát huy tác dụng khi tiền vệ Modric bắt đầu chơi bài cùn, bỏ tập, không thi đấu.

Chủ tịch Daniel Levy vẫn đang cân nhắc giữa 2 phương án: giữ Modric để giúp CLB cạnh tranh một suất dự Champions League mùa tới, hay bán anh để có tiền tái đầu tư, mua 3-4 cầu thủ chất lượng khác.

“Tottenham từng theo đuổi Ashley Young (M.U), Downing (Liverpool) nhưng đã phải bỏ cuộc vì chi phí chuyển nhượng tương đối cao. Tottenham cần được tăng cường thêm 1-2 cầu thủ mới có hy vọng cạnh tranh vào Top 4”, HLV Redknapp phát biểu.

Thế là rõ, chính HLV Redknapp cũng chẳng mặn mà trong chuyện níu kéo Modric. Thà tìm người mới có khát khao cống hiến, hơn là gượng ép trọng dụng những trụ cột không còn thiết tha phục vụ.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới