PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mới sinh con được gần 2 tháng, Angela Baby đã nhận lời đóng phim trở lại

Thứ ba, 14/03/2017 21:32

Nữ diễn viên Angela Baby sẽ chính thức quay trở lại với công việc vào tháng 5 tới cùng dự án phim mới.

Mới đây, weibo của công ty Hoa Sách đã chính thức đăng tin xác nhận Angela Baby nhận lời tham gia đóng chính trong bộ phim "Thời đại lập nghiệp". Đây là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Phó Dao. Điều này đồng nghĩa với việc Angela sẽ trở lại với công việc vào tháng 5 tới bởi bộ phim sẽ khởi quay vào thời điểm này.

Angela Baby đã nhận lời đóng phim trở lại dù mới sinh con được gần 2 tháng

Mặc dù mới hạ sinh quý tử nhỏ vào ngày 17/1 nhưng bà xã của Huỳnh Hiểu Minh rất háo hức với việc trở lại phim trường. Nội dung của "Thời đại lập nghiệp" kể về quá trình lập nghiệp gian nan, vất vả của một kỹ sư công nghệ. Trên con đường khó khăn trong việc gây dựng sự nghiệp, chàng kỹ sư này gặp được người phụ nữ của cuộc đời. Hai người cùng vượt qua thử thách đến bến bờ hạnh phúc.

Bản thân Angela Baby đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả như thời còn son. Nhiều người còn lo ngại cho sức khỏe của Angela bởi cô mới đẻ xong chưa được bao lâu mà không chịu ở nhà dưỡng sức lại vội vã nhận lời đi đóng phim.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh vui vẻ đi đám cưới một người bạn

Vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby còn sánh đôi với nhau trong đám cưới của một người bạn. Hai người trông rất vui vẻ và quấn quýt nhau không rời khi tới chúc phúc cho bạn mình. Thậm chí Huỳnh Hiểu Minh còn trổ tài làm MC trong lễ thành hôn của bạn.

>> Tạ Đình Phong - Angela Baby đóng cặp, dân mạng "la ó" dừng quay phim

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)