PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Một bộ phim đã hủy hoại ngoại hình xuất sắc của 3 ngôi sao nổi tiếng: Từ Lý Liên Kiệt đến Angelababy

Thứ sáu, 13/01/2023 08:22

Trong "Phong thần bảng truyền kỳ”, ngoài đòi hỏi về kĩ năng diễn xuất, cư dân mạng còn chú ý đến tạo hình nhân vật. Tuy nhiên, một số diễn viên không đáp ứng được kì vọng của khán giả. Cùng điểm qua những ngôi sao bị hủy hoại ngoại hình trong bộ phim này.

"Phong thần bảng truyền kỳ" từng thu hút nhiều sự chú ý trước khi ra rạp vào năm 2016. Những hình ảnh đầy kỹ xảo cùng dàn diễn viên hạng A đủ cho thấy sức nóng của phim. Đây là một trong những siêu phẩm được đầu tư hoành tráng nhất năm 2015 với kinh phí ước tính 300 triệu Nhân dân tệ (khoảng 1.029 tỷ đồng). Ngoài Lý Liên Kiệt, Phạm Băng Băng phim còn có sự tham gia diễn xuất của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Cổ Thiên Lạc vai Khổng Tước Minh Vương, Văn Chương vai Na Tra, cùng Hướng Tá vai Lôi Chấn Tử...

Dù được đầu tư "khủng" và dàn diễn viên đình đám, tuy nhiên khi ra rạp lại không đáp ứng được mong đợi của khán giả. Một trong số đó phải kể đến tạo hình nhân vật. Dưới đây là 3 ngôi sao trong phim đã bị "hủy hoại" nhan sắc bởi tạo hình quá xấu.

1. Huỳnh Hiểu Minh

Được biết đến là nam thần sinh sau năm 1975, Huỳnh Hiểu Minh khiến khán giả thất vọng bởi tạo hình khác lạ của anh trong "Phong thần bảng truyền kỳ”. Được biết, trong phim, Huỳnh Hiểu Minh đảm nhận vai diễn Nhị Lang Thần. Ấn tượng đầu tiên của mọi người về Nhị Lang Thần là đẹp trai, chuẩn soái ca nhưng những gì mà Huỳnh Hiểu Minh thể hiện trong phim lại khiến khán giả ngại ngùng.

Mặc một bộ áo giáp nhôm, không có hoa văn, hoàn toàn không có khí chất bá đạo của Nhị Lang Thần. Nếu không mở một mắt trên đầu, bạn có thể không biết Huỳnh Hiểu Minh đóng vai gì trong phim.

2. Angelababy

Một ngôi sao khác có ngoại hình bị "hủy hoại" trong "Phong thần bảng truyền kỳ” không ai khác chính là vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy. Vốn là một trong những mỹ nữ đẹp nhất làng giải trí, nhưng Angelababy lại khiến dân tình ngán ngẩm. Tạo hình của nhân vật gây nhiều tranh cãi vì phản cảm, riêng kiểu tóc na ná Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2014.

3. Lý Liên Kiệt

Lý Liên Kiệt là một siêu sao kung fu. Ông thậm chí còn nổi tiếng ở nước ngoài trong một thời gian dài. Một nghệ sĩ như vậy nên được ê-kíp và stylist tôn trọng. Thế nhưng, trong bộ phim "Phong thần bảng truyền kỳ”, Khương Tử Nha do Lý Liên Kiệt thủ vai lại khiến khác giả bất lực. Họ cho rằng đảm nhận vai diễn này là sai lầm lớn trong sự nghiệp Lý Liên Kiệt bất chấp việc doanh thu phim có cao hay không.

Bởi trong ấn tượng của nhiều người, lẽ ra Khương Tử Nha phải là hình tượng thần tiên, nhưng stylist lại hóa trang cho Lý Liên Kiệt như một ông lão phàm trần, râu tóc luộm thuộm.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)