PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Một fan mua trọn gói vé liveshow của Hương Hồ

Thứ tư, 04/05/2011 11:05

Mặc dù còn gần 1 tháng nữa, liveshow “Sắc màu Hồ Quỳnh Hương” tại Hà Nội mới được diễn ra, nhưng đến thời điểm này, toàn bộ vé tại Cung hữu nghị Việt Xô đã được bán hết.

Một cá nhân đã đứng ra mua lại toàn bộ vé của liveshow này, đây là một tin đáng mừng cho cô ca sỹ đất Mỏ.

Theo thông tin mới nhất từ phía Hồ Quỳnh Hương cung cấp thì hiện tại, số vé cho đêm diễn tại Hà Nội đã được bán hết sạch. Một nhà phân phối đã mua đứt toàn bộ số vé có giá từ 500 nghìn đến 2 triệu đồng. Riêng tại sân Lan Anh, số lượng vé bán ra cũng đã hơn 50% và hiện nhà phân phối nói trên cũng đang hỗ trợ Hồ Quỳnh Hương cho đêm diễn tại Tp.HCM.

Đây thật sự là một tin vui với Hồ Quỳnh Hương vì trong tình trạng “bão giá” cùng với thị trường đang “bão hòa” như hiện nay, việc khán giả chịu bỏ một số tiền khá lớn ra mua vé xem ca nhạc là một điều vô cùng khó khăn.

Được biết hiện nay Hồ Quỳnh Hương đang ráo riết luyện tập cùng ban nhạc GYPSY QEEN tại Nhật Bản, đến ngày 5/5 cô sẽ trở lại Việt Nam để chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho liveshow diễn ra ngày 21/5 tại Tp Hồ Chí Minh. Cô chia sẻ, mặc dù vất vả nhưng cô cảm thấy rất vui vì sắp được cống hiến một liveshow để đời cho khán giả.

VNMedia