PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Một tỉ đồng để siêu mẫu nội y thế giới bước trên catwalk Việt

Thứ hai, 09/05/2011 16:02

Cái giá phải trả cho những bước chân của siêu mẫu nội y Canada, Heather Marks lên tới một tỷ đồng, Giám đốc công ty Venus, Vũ Khắc Tiệp cho biết.

Thời gian: Ngày 15/5

Địa điểm: Tại Trung tâm giải trí số 5 Nguyễn Tất Thành, Q 4, TP. HCM

Bạo tay mở hầu bao, công ty Venus cho biết đây chính là quân cờ đặc biệt mà đơn vị này sẽ tung ra trong Đêm hội chân dài vào đêm 15/5 tới với kỳ vọng gây tiếng vang trong làng thời trang. Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: "Thực tế đây là số tiền lớn để trả cho một người mẫu xuất hiện trong đêm hội. Quá trình tìm kiếm thông tin để đi đến ký kết thỏa thuận cũng không dễ dàng. Nhưng chúng tôi quyết tâm mời bằng được siêu mẫu thế giới về Việt Nam. Tôi hy vọng màn trình diễn của Heather Marks bên các tên tuổi nổi tiếng trong nước sẽ làm mãn nhãn khách mời, đồng thời xác định một đẳng cấp mới cho thương hiệu Đêm hội chân dài.

Đây cũng là chương trình được đầu tư kinh phí lớn nhất từ trước đến nay của Vũ Khắc Tiệp cùng êkíp. Lần đầu tiên, đạo diễn Phạm Hoàng Nam chỉ đạo nghệ thuật Đêm hội chân dài. Được mệnh danh là "phù thủy ánh sáng", chương trình này cũng giúp khẳng định thêm thế mạnh của anh trong việc dàn dựng một show thời trang có quy mô. Các màn biểu diễn thời trang được đầu tư ý tưởng, mang lại những gam màu khác nhau để các trang phục được chọn nổi bật nhất trên sân khấu. Nhạc nền do DJ Hoàng Anh đảm trách, sẽ mang hơi hướng của Burlesque, bộ phim ca nhạc vừa ra mắt ở Việt Nam. Xen kẽ là màn biểu diễn của ca sĩ khách mời duy nhất Hồ Ngọc Hà. Các bài hit của nữ ca sĩ xinh đẹp được phối mới và dàn dựng khác hẳn trước đây, để cô có thể "đốt cháy" sàn diễn bằng phong cách rực lửa.

Năm nay, những cái tên quen như Quang Hòa, Văn Thịnh, Xuân Thu... sẽ ngồi ở hàng ghế khán giả để xem các nam người mẫu trẻ như Nam Thành, Minh Vương, Anh Tuấn, Mạnh Tuấn... cùng 2 người mẫu nam châu Á biểu diễn. Khâu hậu đài, bảo vệ cũng được xử lý nghiêm để tránh những bất cập. Đại diện Venus cho biết chỉ đón tiếp những người có vé mời và ăn mặc lịch sự, sẵn sàng từ chối những vị khách không tuân theo điều này, kể cả những ngôi sao tên tuổi.

Heather Marks sinh năm 1988 tại Canada, cao 1,78 m, số đo ba vòng 85-61-87 và được xem là một trong những siêu mẫu được chú ý hiện nay trên thế giới. Bước chân vào nghề từ năm 15 tuổi, Heather Marks đã có hàng trăm buổi trình diễn thời trang trên khắp thế giới, nhiều hợp đồng quảng cáo đắt giá cũng như xuất hiện trên các trang bìa tạp chí danh tiếng. Người đẹp cũng từng được chọn quảng cáo cho sản phẩm đồ lót của nhãn hiệu Victoria's Secret.

 

Đất Việt Online