PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mourinho chờ chung kết trong mơ MU - Real

Thứ năm, 14/04/2011 11:32

HLV Jose Mourinho hy vọng ông sẽ cùng các học trò đặt chân tới Wembley vào ngày 28/5 tới để gặp MU trong trận chung kết Champions League.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang hướng tới kỷ lục vô địch Champions League cùng 3 đội bóng khác nhau: Porto, Inter Milan và Real Madrid. Sau khi vượt qua Tottenham với tỷ số chung cuộc 5-0, Real đã đặt vé dự bán kết, gặp đối thủ không đội trời chung Barcelona.

Mourinho cho rằng các trọng tài luôn chống lại đội bóng của ông khi gặp Barca

Ngay từ khi trận đấu còn chưa diễn ra, Mourinho đã mở đầu cuộc “khẩu chiến” như thường lệ: “Gặp Barca tại Nou Camp trong khuôn khổ Champions League, tôi luôn phải chỉ đạo đội bóng với vỏn vẹn 10 người trên sân. Làm sao có thể chơi tốt chỉ với 10 người? Tôi đến đó với Chelsea và bị mất một cầu thủ. Tôi đến đó với Inter và cũng kết thúc trận đấu ở thế thiếu người. Tôi sẽ phải tính trước phương án cho Real đá với 10 người vì chắc chắn điều đó sẽ lặp lại." Nói về trận đấu trên sân White Hart Lane đêm qua, kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Real Madrid, Mourinho cho biết: "Tottenham đã khiến Real có một trận đấu khó khăn. Họ đã đá với niềm kiêu hãnh, động lực chiến thắng và được cổ vũ bởi khán giả nhà. Tôi nghĩ một trận hòa là kết quả chính xác hơn cho trận đấu hôm nay, nó xứng đáng với những gì Tottenham đã thể hiện. Dù sao tôi cũng hài lòng vì Real đã đoạt vé dự bán kết." Ở nhánh đấu còn lại, Manchester United sẽ chạm trán Schalke 04, và Mourinho admits muốn được gặp lại Sir Alex Ferguson trong trận chung kết tại Wembley: "Tôi hy vọng Man United sẽ chơi trận chung kết. Họ là đội bóng lớn và có truyền thống so với Schalke. Nhưng trong bóng đá, bạn cần tôn trọng đối thủ. Vì vậy, chắc chắn Sir Alex sẽ nhắc nhở các cầu thủ thận trọng hơn. Tôi chờ đợi trận chung kết trong mơ giữa Man United và Real." Trước đó, ở buổi trả lời phỏng vấn khi trở lại nước Anh, Mourinho đã khẳng định ông sẽ dẫn dắt một đội bóng lớn ở Premier League trong tương lai gần. Và theo báo chí xứ sương mù, rất có thể đội bóng đó sẽ là Manchester United.

Zing