PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mourinho không thèm xin lỗi

Thứ hai, 22/08/2011 11:00

HLV Jose Mourinho sẽ không đưa ra lời xin lỗi sau những hành động của ông trong trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha giữa Barca và Real Madrid.

Eladio Parames, người phát ngôn của Mourinho, tuyên bố trên báo El Mundo rằng: “Jose sẽ không yêu cầu một sự tha thứ nào cả. Ông ấy tin tưởng đó là hành động bảo vệ lợi ích của Real Madrid”.

Trong vụ xô xát xảy ra ở cuối trận đấu trên sân Nou Camp, "Người đặc biệt" đã có hành động chọc ngón tay vào mắt trợ lý HLV Tito Vilanova của Barca. Ngoài ra, vị chiến lược gia Bồ Đào Nha còn bị cáo buộc đã có những cử chỉ không phù hợp đối với Lionel Messi và Dani Alves.

Trong cuộc họp báo sau trận, Mourinho tiếp tục đưa ra nhận xét xúc phạm Vilanova. Ông cũng chỉ trích những cậu bé nhặt bóng tại sân Nou Camp đã cố tình “câu giờ” và nói rằng đó là chiến thuật mà chỉ những đội bóng nhỏ mới sử dụng.

Những ngày qua, Mourinho đã phải chịu rất nhiều chỉ trích từ các phương tiện truyền thông cả trong và ngoài Tây Ban Nha. Nhưng Parames cho biết: “Mourinho không quan tâm những gì báo chí viết. Ông ấy chỉ quan tâm những gì mà người hâm mộ Madrid nghĩ đến”.

Ở mùa giải năm ngoái, Real và Barca đã đụng độ nhau 4 trận trong vòng 18 ngày. Rất nhiều tranh cãi, tố cáo, kiện tụng đã nảy sinh dẫn đến việc HLV Mourinho bị cấm chỉ đạo 5 trận tại Champions League.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới