PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mourinho muốn kết thúc sự nghiệp tại Bồ Đào Nha

Thứ ba, 29/03/2011 09:14

HLV Jose Mourinho cho biết ông muốn chọn kết thúc sự nghiệp của mình với việc dẫn dắt đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Đồng thời, ông còn hết lời khen ngợi tiền đạo Karim Benzema.

Gia nhập Real từ mùa hè 2009, Benzema phải núp dưới cái bóng của Gonzalo Higuain. Chỉ đến khi tiền đạo người Argentina chấn thương, Benzema mới có cơ hội chứng tỏ mình và có màn trình diễn cực kì xuất sắc trong thời gian gần đây.

"Mọi người có thể thấy Benzema bây giờ đã thi đấu xuất sắc hơn," Mourinho nói trên tờ báo Pháp L'Equipe. "Karim không còn là một cậu bé tốt, cậu ấy là một người đàn ông trưởng thành. Cậu ấy có thể chơi tốt ở bất cứ vị trí nào, tôi thích mẫu cầu thủ như vậy." "Tôi muốn tiếp tục ở Real trong vài năm nữa, bởi vì lúc này, tôi đang hoàn thành tốt công việc của mình và mọi người tại đây hạnh phúc khi có tôi," cựu HLV Chelsea và Inter Milan nói thêm về sự nghiệp của mình trong tương lai. "Tôi cũng muốn trở lại Anh một ngày nào đó và sẽ kết thúc công việc của mình với đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha."

Tinthethao