PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mr. Đàm ra mắt đồng thời hai album: 3H và Sa mạc tình yêu

Thứ sáu, 20/05/2011 09:45

Nếu "Sa mạc tình yêu" bao gồm những bài hát trữ tình, nhẹ nhàng thì "3H" cùng tiêu chí: Hưng - Hit - Hot lại sôi nổi với những bài hát ấn tượng tạo nên thành công đáng kể của Mr. Đàm.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa có buổi giới thiệu về hai album mới nhất của mình: 3H và Sa mạc tình yêu. Trong đó, album “Sa mạc tình yêu” là sự kết hợp của Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Thanh Lam. Hai ca khúc song ca cùng nhau là “Tình tiếc nuối” và “Ngày em đi” sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc đặc biệt bởi sự kết hợp của hai nhân vật đình đám này. Bên cạnh đó, những dự án mới nhất của anh cũng được giới thiệu đến báo giới.

Nếu “Sa mạc tình yêu” bao gồm những bài hát trữ tình, nhẹ nhàng thì "3H" cùng tiêu chí: Hưng - Hit - Hot với những bài hát ấn tượng từng tạo nên thành công cho Đàm Vĩnh Hưng trên khắp các sân khấu ca nhạc. Những bài hát sôi động, đầy cuồng nhiệt đúng “chất” của Mr.Đàm. Album gồm hai CD với 28 ca khúc gắn liền tên tuổi anh một thời như Bình minh sẽ mang em đi, Góc phố rêu xanh, Trái tim tình si, Cô đơn mình anh... được phối lại theo phong cách của vũ trường, được thực hiện ghi âm trực tiếp những tiếng vỗ tay, huýt sáo, giọng hát theo... của người hâm mộ.

Chính vì 3H “live” và “thực” như thế, nên chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả rất nhiều điều bất ngờ thú vị. Chất máu lửa của Mr.Đàm trên sân khấu nay được chuyển tải trực tiếp vào album rất “lạ” và “độc” này của anh. 28 bài hát hit với phong cách âm nhạc mạnh mẽ, đậm chất vũ trường dường như khiến những ai yêu thích giọng hát của Mr.Đàm không thôi lắc lư và nhún nhảy theo từng điệu nhạc.

Người Nổi Tiếng
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới