PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mr Đàm tình tứ bên "Họa mi tóc nâu"

Thứ năm, 23/06/2011 15:06

Trên sân khấu Nhà hát Lớn tối 22/6, hai giọng ca vàng tái ngộ với ca khúc "Em vẫn chờ". Họ cũng mang lại cho khán giả sự thú vị với màn "tán tỉnh" nhau khá lãng mạn.

Đã lâu Mr Đàm - Mỹ Tâm mới có dịp đứng trên sân khấu ca nhạc Hà Nội với màn song ca trong đêm nhạc Sa mạc tình yêu. Không những thế, Mr Đàm còn "tán tỉnh" Mỹ Tâm rất "duyên". Họa mi tóc nâu muốn "rút lui" về phía cánh gà nhưng nam ca sĩ vừa đoạt giải Album vàng đã không tiếc lời khen: "Ngay đến dáng đi cũng thấy đẹp, cũng thấy yêu..."

Trước màn song ca với Mr Đàm, Mỹ Tâm cũng một lần nữa ghi dấu trong lòng khán giả với cách giao lưu hồn nhiên nhưng không kém phần dí dỏm cùng giọng hát ngọt ngào, đầy xúc cảm. Cô mở đầu phần trình diễn của mình với những phút suy tư, hoài niệm của Cô gái đến từ hôm qua. Sau đó là những ca khúc có tiết tấu nhanh, mạnh, sôi động hơn và cũng đã gắn liền với tên tuổi của mình như Những bước chân âm thầm, Chuyện tình không suy tư, Ước gì...

Cũng trong đêm nhạc, Hương Lan, Dương Triệu Vũ, Mỹ Dzung, Nhật Thu cống hiến cho khán giả những màn trình diễn khá ấn tượng. Cô nàng Shu béo (nickname của Nhật Thu) - "gà" của Đàm Vĩnh Hưng, không may mắn vì âm thanh trục trặc khiến khán giả nghi ngờ hát nhép. Tuy nhiên, với bản lĩnh và cá tính mạnh mẽ, cô ca sĩ có làn da ngăm đen đã thẳng thắn nói lời xin lỗi và tự tin hoàn thành phần trình diễn Dù là lần cuối của mình.

Dương Triệu Vũ nhắc người ta nhớ tới hình ảnh thời trẻ của Mr Đàm.

Dương Triệu Vũ khiến người ta nhớ tới hình ảnh Mr. Đàm thời trẻ bởi cách luyến láy, nhả chữ, lấy hơi... của hai người có quá nhiều điểm tương đồng. "Thiên thần mắt hí" đã sớm thành danh ở hải ngoại nhưng khi trở về với thị trường showbiz Việt, anh vẫn đang nỗ lực tìm kiếm chỗ đứng riêng. Trong đêm nhạc Sa mạc tình yêu, Vũ cũng giới thiệu ca khúc Tỉnh mộng được xem như phần 2 của Tìm lại giấc mơ. Mới ra mắt được 3 tuần và đây là lần đầu tiên hát ở Hà Nội nhưng Dương Triệu Vũ đã nhận được khá nhiều phản hồi tốt từ khán giả trẻ. Anh còn cầu kỳ nhờ cô bạn Hồ Ngọc Hà cùng thu âm một câu duy nhất trong Tìm lại giấc mơ để đưa vào Tỉnh mộng, giúp ca khúc này ấn tượng và đáng nhớ hơn.

Danh ca Hương Lan

Trở lại Hà Nội, danh ca Hương Lan nồng nàn trong những ca khúc trữ tình, quê hương như Không bao giờ quên anh, Qua cơn mê, Chiếc áo bà ba... Tuy không còn trẻ, nhưng chỉ cần Hương Lan cất tiếng hát là biết bao người đã nhận ra thần tượng, ngây ngất muốn thả hồn theo giọng ca của chị. Là một trong những vị khách mời được chờ đợi nhất chương trình, những tràng pháo tay liên tiếp dành tặng Hương Lan đã chứng minh chị chính là giọng ca đi cùng năm tháng!

Mỹ Dzung

Mỹ Dzung - cô ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn, khá áp lực khi biểu diễn sau giọng ca nổi tiếng như Hương Lan. Tuy nhiên, đó cũng là động lực khiến cô cố gắng nhiều hơn cùng những ca khúc da diết như Mùa đông của anh, Sao anh vô tình Xin còn gọi tên nhau.

Nhật Thu đang rục rịch chuẩn bị phát hành album đầu tay với những sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Phương Uyên

Về phần mình, sau hàng loạt ca khúc như Đợi em trong mơ, liên khúc Xin lỗi tình yêu, Anh còn nợ em..., Mr. Đàm đã kêu gọi khán giả cùng đấu giá cây đàn guitar điện tử có chữ ký của nhiều giọng ca nổi tiếng trong nước và hải ngoại để ủng hộ những em nhỏ ở Điện Biên Đông. Chỉ trong năm 2010, ngôi làng mà các em sinh sống - cách thành phố Điện Biên khoảng 150km, đã có 44 người đàn ông, thanh niên trai tráng qua đời vì ma túy và HIV/AIDS.

Mr Đàm chia sẻ với một chút hài hước nhưng rất sâu sắc rằng không chỉ sẵn sàng ký lên cây đàn mà anh còn hôn nó và nếu cần, hôn cả người đấu giá cao nhất để quyên tiền chia sớt khó khăn cùng những em nhỏ kém may mắn. Cuối cùng, cây guitar điện được bán cho một vị khách trả giá cao nhất với mức 250 triệu đồng. Quỹ Mr. Đàm và em ủng hộ thêm 50 triệu đồng, bà Linh Phượng - giám đốc công ty quản lý của Đàm Vĩnh Hưng, người vẫn đùa là "em cùng cha khác mẹ mà Mr. Đàm mới tìm thấy ở Hà Nội", hỗ trợ 100 triệu đồng để cùng chung tay xây dựng ngôi trường mới khang trang và đầy đủ hơn cho trẻ em ở huyện nghèo vùng Tây Bắc.

Mr. Đàm tìm kiếm người trả giá cao nhất

Anh đã giữ lời về những nụ hôn.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới