PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

MTV VMAs: Những điều bạn không thấy trên tivi

Thứ ba, 30/08/2011 15:30

Trực tiếp xem tại hàng ghế khán giả bao giờ cũng có lợi hơn. Weekly Entertainment đã đưa ra những khoảnh khắc đáng nhớ không được lên hình của MTV VMAs 2011.

Tác động của Adele

Màn trình diễn của Adele với ca khúc Someone Like You (viết và sản xuất cùng Dan Wilson) là một trong những màn trình diễn tuyệt vời nhất trên sân khấu MTV VMAs. Khán giả thực sự hưởng ứng mạnh mẽ. Như các phần trình diễn khác, khán giả có xu hướng bị phân tâm khá nhiều, nhưng khi Adele bước lên sân khấu trong thời gian quảng cáo, cả khán phòng tràn ngập tiếng vỗ tay, và khi cô hát, mọi người còn bảo nhau yên lặng lắng nghe. Bài hát kết thúc, một số khán giả đã xúc động đến ứa nước mắt. Adele quả thực rất tuyệt vời.

Giọng ca thiên thần của Someone Like You

Cú ngã của Lady Gaga

Lady Gaga mở đầu đêm trao giải với tư cách Jo Calderone (và cô đã giữ hình tượng này từ đầu đến hết đêm) khiến khán giả khá ngỡ ngàng, lúc đầu có chút bất thường và khó chịu, nhưng ngay khi cô ngồi xuống và chơi những nốt nhạc đầu tiên của You And I, khán phòng lại lắng nghe chăm chú. Khi tiết tấu của bài hát trở nên mạnh mẽ hơn, Lady Gaga đã cao hứng trèo lên chiếc piano và khi nhảy xuống cô đã bị trượt chân. Tuy vậy, nữ ca sỹ đầy kinh nghiệm đã đứng lên ngay lập tức và hoàn thành màn trình diễn táo bạo của mình.

Màn trình diễn đầy táo bạo của Jo-Gaga

Jessie J tung hoành

Đêm qua là một đêm khá khó khăn với Jessie J, với tư cách là “House artist" (nghệ sỹ chuyên biểu diễn giữa các phần xuyên suốt cả chương trình) nên dù chân đang bị bó bột vì một tai nạn cách đây không lâu, cô vẫn lên sân khấu với đôi bốt khổng lồ. Tệ hơn nữa, khi cô bắt đầu màn trình diễn của mình với Price Tag, khán giả vẫn còn đang ổn định chỗ ngồi và không mấy ai quan tâm. Tuy nhiên, trong suốt các phần trình diễn của mình, cô thực sự đã lôi kéo được sự chú ý của khán giả khi kết hợp khéo léo giữa các bài hát của mình (đặc biệt là đĩa đơn mới Domino) và các ca khúc của ca sỹ khác (bao gồm bài Girls Just Wanna Have Fun của Cyndi Lauper và No Scrubs của TLC).

Mặc dù bị trẹo mắt cá chân nhưng Jessie J vẫn rất sung sức

Jay-Z và Kanye West đốt cháy sân khấu

Màn biểu diễn đặc biệt Ortis của bộ đôi này đã đốt cháy sân khấu cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Màn trình diễn với lửa khá ly kỳ, nhiệt được truyền xuống cả đám đông, và cả 2 rapper đều đổ mồ hôi như tắm. Một fan quá khích đã “đột kích” sân khấu nhưng chưa kịp tiếp cận 2 ca sỹ thì đã bị bảo vệ “túm” lại vì sợ người này sẽ gặp nguy hiểm khi bước vào khu vực hiệu ứng. Có một thông tin thú vị: Khi fan quá khích này mới nhảy lên sân khấu, khán giả đã tưởng anh ta là một khách mời hợp tác trong album của Jay-Z và Kanye West đến góp phần ngạc nhiên cho màn trình diễn.

Màn song ca "nóng bỏng" của bộ đôi rapper Jay-Z và Kanye West

Lil Wayne là fan của Foo Fighter

Foo Fighter đã nhận được giải Video Rock xuất sắc nhất, và ngay khi họ công bố người thắng cuộc, Lil Wayne là người đầu tiên đứng dậy cho họ một tràng pháo tay chúc mừng.

Foo Fighter nhận được giải Video Rock xuất sắc nhất

Một vài khoảnh khắc la ó của khán giả

Đầu tiên là khi Britney Spears cám ơn Chúa trong bài phát biểu cảm ơn vì Video Pop xuất sắc nhất (rõ ràng là có vài người vô thần trong số khán giả). Lần thứ 2 và cũng là lần cuối cùng khi Russell Brand nhắc đến chứng nghiện rượu của Amy Winehouse, chàng diễn viên hài đã nhầm lẫn giữa nghiện ngập và bệnh tật, còn ngoài ra thì khán giả đều tỏ thái độ tôn trọng và tích cực.

Russell Brand đã nhầm lẫn một chút giữa nghiện ngập và bệnh tật khi nói về chứng nghiện rượu của Amy Winehouse

Nhầm người thắng cuộc

Ngay khi MTV công bố người thắng cuộc cho Video của năm, khán giả thực sự rất mong muốn Adele là người sẽ được vinh dự nhận được giải này. Tuy nhiên khi biết Katy Perry và Firework mới thực sự là chủ nhân của Moonman cho hạng mục này, khán giả có chút thất vọng.

Khán giả thấy tiếc thay cho Adele khi cô "trượt" giải Video của năm

Phương Nghi - Entertainment Weekly
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới