PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

"M.U chưa bao giờ là sự lựa chọn của tôi"

Thứ tư, 27/04/2011 14:09

Tuyên bố sau trận thua với tỉ số 0-2 của Schalke trước Manchester United, thủ thành Manuel Neuer khẳng định rằng anh chưa từng muốn gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Trước khi Manuel Neuer quyết định chuyển đến đầu quân cho Bayern Munich (vào mùa Hè này), anh từng là mục tiêu theo đuổi số 1 của Manchester United. Tuy nhiên thủ thành người Đức tiết lộ rằng anh chưa bao giờ muốn chuyển đến đầu quân cho Quỷ đỏ. “Manchester United chưa từng là lựa chọn của tôi. Giờ đây tôi chỉ muốn tập trung vào những màn trình diễn của tôi và đội bóng của tôi mà thôi”, Manuel Neuer mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn.

Sir Alex khen ngợi Manuel Neuer sau trận thắng 2-0 của M.U trước Schalke

Thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Manchester United, cánh cửa lọt vào CK Champions League đã khép hờ với Schalke. Nhưng Manuel Neuer tin rằng anh và đồng đội vẫn còn cơ hội lật ngược thế cờ ở trận đấu tại Old Trafford diễn ra vào ngày 5/5 tới. “Chúng tôi đã thi đấu với tinh thần tôn trọng đối thủ. Bởi đó là Manchester United, cũng giống như Inter Milan. Tuy nhiên hôm nay toàn đội đã thi đấu không tốt. Nếu muốn làm được điều gì đó ở Old Trafford, chúng tôi phải thi đấu tốt hơn thế nữa”. Đêm qua Manuel Neuer đã có một trận đấu trên cả tuyệt vời. Sự xuất sắc của thủ thành 25 tuổi này đã nhận được những lời khen không ngớt từ HLV Alex Ferguson. “Manuel Neuer đã có một màn trình diễn không thể tin được. Đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến 1 thủ môn thi đấu xuất sắc đến thế ở những cuộc đối đầu với Manchester United”, Sir Alex nói. Chiến thắng ở mặt trận Champions League sẽ là liều thuốc tinh thần hữu hiệu cho Sir Alex và các học trò trước trận chiến với Arsenal vào ngày 1/5 tới tại Premier Legaue.

Bongdaso