PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

M.U đặt giá 30 triệu bảng cho Ribery

Thứ sáu, 01/04/2011 14:21

M.U đang chuẩn bị một bước đi táo bạo khi họ sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Franck Ribery trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Kể từ khi cầu thủ 27 tuổi còn đang khoác áo Marseille, Sir Alex Ferguson đã từng đánh tiếng tuy nhiên, “Sát thủ mặt sẹo” đã quyết định chuyển sang đầu quân cho Bayern Munich hồi tháng 6.2007.
Mặc dù Ribery vừa gia hạn hợp đồng với “Hùm xám” hồi năm ngoái, song điều đó vẫn không thể khiến Fergie từ bỏ mục tiêu mà mình theo đuổi. Hiện Ferguson đang xem là mục tiêu lý tưởng để tăng cường sức mạnh tấn công biên cho M.U, đặc biệt là trong trường hợp Nani chuyển sang đầu quân cho Inter Milan hoặc Juventus. Sở hữu kỹ thuật, tốc độ, nhãn quan chiến thuật, sút phạt rất tốt, bên cạnh đó là khả năng chơi tốt ở hai cánh cũng như vị trí tiền vệ kiến tạo, tuyển thủ Pháp luôn được xem là mục tiêu theo đuổi của các đội bóng hàng đầu châu Âu như Real Madrid, Chelsea, Barcalona và Juventus. Alex Ferguson hy vọng, việc Bayern đang xếp ở vị trí thứ tư với 14 điểm ít hơn đội đầu bảng Borossia Dortmund sẽ khiến Ribery gây sức ép lên lãnh đạo CLB để đòi ra đi. Mặt khác, đội bóng vùng Bavaria cũng khó có thể từ chối mức giá 30 triệu bảng mà “Quỷ đỏ” đưa ra.
Dân Việt