PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

M.U giữ chân Park Ji Sung đến 2013

Thứ bảy, 13/08/2011 09:25

Một trong những cầu thủ đáng tin cậy nhất của Sir Alex, tiền vệ cánh người Hàn Quốc, Park Ji Sung đã quyết định đặt bút ký gia hạn thêm một mùa giải nữa với Quỷ Đỏ.

Với chiến lược gia người Scotland, những mẫu cầu thủ có thái độ chuyên nghiệp cả trong lẫn ngoài sân cỏ như Park hay Michael Owen luôn có vị trí ở sân Old Trafford. Không những vậy, với thể lực bất tận cùng tinh thần thi đấu bất khuất của Park luôn được HLV của M.U đánh giá rất cao.

Park sẽ gắn bó với M.U thêm 2 năm nữa. Ảnh: Internet

Như vậy là nhiều khả năng M.U sẽ là đội bóng ở châu Âu cuối cùng của Park trước khi anh trở lại Hàn Quốc để chơi thêm một vài mùa bóng rồi giã từ sự nghiệp.

Trong thời gian khoác áo M.U, tiền vệ người Hàn Quốc đã có 177 lần ra sân, ghi được 24 bàn thắng. Cùng với “Quỷ đỏ”, Park đã có trong tay những danh hiệu lớn như Premier League, Champions League, FIFA Club World Cup và League Cup.

Năm nay 30 tuổi, nhiều thông tin cho rằng Park không còn nằm trong kế hoạch về nhân sự bởi M.U đang muốn trẻ hóa đội hình. Thế nhưng với những gì mà cầu thủ này đã thể hiện trong thời gian qua, đặc biệt là phong độ tuyệt vời ở chuyến du đấu trên đất Mỹ, anh rất xứng đáng để được kí gia hạn hợp đồng.

Trước đó, nhiều CLB như Malaga, Sevilla, Guangzhou Evergrande (Trung Quốc) hay Juventus đều tỏ ý sẵn sàng đưa Park rời Old Trafford nhưng tiền vệ này đã từ chối tất cả để gắn bó cùng M.U.

Vào cuối tuần này, M.U sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ danh hiệu vô địch bằng trận đấu trên sân của West Brom. Đội bóng vốn không phải đối thủ của M.U, nhưng nhìn vào thành tích 14 điểm trong tám trận đầu tiên ở mùa bóng trước, M.U cần có cái nhìn tích cực hơn trong việc chắt chiu những điểm số quan trọng trước những lần đối đầu với các đội bóng dưới cơ.

Nhiều khả năng trận đấu đầu tiên của "Quỷ đỏ" sẽ không có mặt của Evra, hậu vệ cánh trái vẫn đang phải tập riêng để các bác sĩ theo dõi chấn thương của anh. Ngoài ra, M.U cũng sẽ không có sự phục vụ của Valencia, Fletcher và J.Hernandez trong trận đấu đầu tiên của mùa giải.

Minh Thắng
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới