PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

M.U may mắn không bị thổi phạt penalty

Thứ năm, 07/04/2011 10:02

Sir Alex Ferguson và trung vệ Rio Ferdinand đều thừa nhận, pha vào bóng của Evra với Ramires là rất nhạy cảm. Đó có thể là một quả penalty nếu trọng tài mạnh tay hơn.

Chelsea rơi vào thế rượt đuổi tỷ số sau khi Wayne Rooney chọc thủng lưới Petr Cech ở phút 24. Kết quả chung cuộc 1-0 nghiêng về MU chắc chắn không làm các CĐV The Blues hài lòng, bởi trọng tài đã bỏ qua tình huống có thể thổi phạt MU quả penalty ở phút bù giờ thứ nhất. Ramires băng xuống từ đường chuyền của đồng đội và bị Patrice Evra đốn ngã trong vòng cấm. Mặc dù hậu vệ người Pháp không cố ý, nhưng rõ ràng anh đã cản người mà không chạm bóng ở tình huống này.
Evra va chạm với Ramires
“Đó có thể là một quả penalty, có thể không, tùy vào quyết định của trọng tài”, Ferdinand bày tỏ ý kiến cá nhân. “Tôi không có cơ hội quan sát kĩ pha va chạm. Chelsea đã gặp may trong những năm qua khi chơi trên sân nhà, và giờ vận may lại mỉm cười với chúng tôi”. Trong khi đó, Sir Alex cũng cho rằng MU đã gặp may nhờ quyết định của trọng tài người Tây Ban Nha Alberto Undiano Mallenco: “Đó là tình huống 50-50 mà trọng tài có thể thổi phạt hoặc không. Tôi không xem rõ pha va chạm nhưng dù sao, tôi vẫn hài lòng với quyết định của trọng tài. Ông ấy đã xử lý đúng ở nhiều tình huống, đặc biệt là pha ngã vờ của Torres. Cậu ta xứng đáng nhận thẻ vàng.” Trái lại, HLV Ancelotti không thể giấu được sự tức giận với vị vua áo đen: “Đó rõ ràng là một quả penalty, ai cũng có thể nhận thấy điều ấy. Trọng tài đã không đủ dũng cảm để đưa ra quyết định ở thời khắc bù giờ nhạy cảm. Tôi thất vọng với các trọng tài, từ trọng tài chính tới các trợ lý, vì họ đứng ở vị trí rất thuận lợi để có thể quan sát rõ tình huống.”
Zing