PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mừng sinh nhật Hồng Diễm, ba mẹ con 'bà Bạch Cúc' được khen vì giống nhau như ruột thịt

Thứ sáu, 26/03/2021 10:45

Không chỉ trong phim 'Hướng dương ngược nắng' mà ngoài đời ba diễn viên Thu Hà, Hồng Diễm, Quỳnh Kool rất thân thiết.

Bộ phim "Hướng dương ngược nắng" vẫn đang thu hút sự chú ý của khán giả. Nhân vật trong phim phải kể đến mẹ con bà Bạch Cúc. Đều là ngươi Cao gia nên cả ba đều có gu thời trang sang chảnh và toát lên thần thái của giới quý tộc, trong đó nhân vật phu nhân Bạch Cúc do NSND Thu Hà thủ vai, Cao Minh Châu (Hồng Diễm) và Cao Minh Ngọc (Quỳnh Kool).

Không chỉ trên phim mà ngoài đời "mẹ con bà Bạch Cúc" rất thân thiết. Mới đây nhân ngày sinh nhật Hồng Diễm, Quỳnh Kool đã chia sẻ đoạn video ngắn bên nghệ sĩ Thu Hà và đàn chị. Kèm theo đó, cô không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Hồng Diễm: "Mẹ và em gái chúc chị gái sinh nhật vui vẻ, kiếm nhiều tiền cho 2 mẹ con đi ăn".

Hình ảnh thân thiết của bộ ba diễn viên "Hướng dương ngược nắng" được dân tình khen nức nở. Đặc biệt là vẻ ngoài trẻ trung của nghệ sĩ Thu Hà.

Quỳnh Kool và nghệ sĩ Thu Hà chúc mừng sinh nhật Hồng Diễm.

Chụp chung cùng khung hình, cả ba trông thân thiết như ruột thịt.

Trước đó, trong ngày sinh nhật Hồng Diễm cũng từng gửi lời cảm ơn đến mọi người: "Sáng sớm dậy đi làm, mở facebook, inbox, zalo thấy tràn ngập yêu thương, đến đoàn nhận được lời chúc mừng của đoàn mà vẫn thấy ngượng như sinh nhật tuổi 20. Chụp vội bức hình lên đây để gửi lời cảm ơn tới mọi người! Cảm ơn những yêu thương mọi người dành cho em! Chỉ mong cô gái trong hình luôn được mạnh khỏe, bình an giữa cuộc đời thôi ạ!".

Ảnh hậu trường của phim "Hướng dương ngược nắng" có thể thấy ba nghệ sĩ Thu Hà, Hồng Diễm, Quỳnh Kool rất thân thiết.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới