PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Muốn có Ramirez, Man City phải chi ít nhất 17.5 triệu bảng

Thứ tư, 20/04/2011 09:46

Gaston Ramirez là cầu thủ người Uruguay hiện đang chơi cho CLB Bologna. Tiền vệ tấn công 20 tuổi này đã có một mùa giải rất thành công ở Serie A.

Tờ Dailymail đưa tin cho biết dù Man City đang muốn có Ramirez nhưng phía CLB Bologna sẽ không để cầu thủ này ra đi dễ dàng. Tiết lộ với tờ Sky Sport Italia, đại diện của Gaston Ramirez, ông Vincenzo D'Ippolito cho biết: “Đã có lời đề nghị cụ thể từ phía Manchester City. Tôi không biết cụ thể số tiền là bao nhiêu nhưng hiện tại Bologna đang nói “không”.

Bologna không muốn để mất Ramirez (áo trắng) dễ dàng

“Đây mới chỉ là những tín hiệu đầu tiên giữa 2 bên. Chúng tôi sẽ xem những gì xảy ra tiếp theo. Bologna muốn ít nhất là 17.5 triệu bảng cho cậu ấy (Gaston Ramirez)”. Man City hiện đang đứng thứ 4 trên BXH Premier League. Trong trường hợp duy trì được thành tích này, hoặc nâng cao được vị trí trên BXH, Man xanh sẽ đủ điều kiện tham dự Champions League năm sau. Hiện HLV của Manchester City, ông Roberto Mancini đang muốn có thêm những bản hợp đồng chất lượng ở kỳ CNMH tới. Mùa giải năm nay, Man City đã bị loại khỏi Europa League. Cơ hội cho Man xanh đoạt chức vô địch Premier League cũng là gần như không có. Tuy nhiên mới đây đội bóng của HLV Mancini đã chiến thắng Man Utd 1 – 0 ở Bán kết FA Cup. Nửa xanh thành Manchester đang đứng trước cơ hội đoạt FA Cup, tránh một mùa giải trắng tay.

Bongdaso