PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

M.V.P cùng "nổ súng"

Thứ hai, 30/05/2011 09:10

Đúng ở trận chung kết Champions League được dự đoán là hay nhất trong 1 thập kỷ qua, bộ ba M.V.P đã đồng loạt lập công.

Đầu tiên là bàn thắng từ cú sút góc gần của Pedro. Tiếp đến là pha dấn bóng và sút tung lưới thủ môn Van der Sar của Messi. Và David Villa nâng tỉ số lên 3-1 cho đội bóng xứ Catalonia. Đúng ở trận chung kết Champions League được dự đoán là hay nhất trong 1 thập kỷ qua, bộ ba M.V.P đã đồng loạt lập công.

Đã lâu lắm rồi, những người yêu mến Barca mới lại được chứng kiến tam tấu tuyệt vời của đội nhà đồng loạt “nổ súng”. Lần gần đây nhất, 3 cầu thủ này cùng nhau lập công giúp Barca giành chiến thắng diễn ra từ cuối tháng 2, trong trận thắng 3-0 trên sân của Mallorca ở vòng 25 La Liga. Hôm đó, Messi là người khởi đầu, rồi lần lượt đến Villa và Pedro ghi các bàn thắng còn lại.

Messi và Villa sẽ cùng nhau đi vào lịch sử

Ở La Liga mùa này, ngoài lần cùng nhau “tàn sát” Mallorca như đã đề cập ở trên, hàng tiền đạo 3 người của Barca còn 2 lần khác đều được cùng nhau ăn mừng bàn thắng. Ở vòng 10, M.V.P cùng sút tung lưới Getafe trong chiến thắng 3-1. Còn trước khi kết thúc giai đoạn lượt đi 1 vòng, tam tấu này mỗi người cũng góp 1 bàn vào chiến thắng 4 –0 trước Deportivo.

Còn ở Champions League, đây là lần thứ 2, bộ ba M.V.P thay nhau sút tung lưới đối phương trong một trận đấu. Trước đó, họ đã làm được điều tuyệt vời đó trong trận ra quân của mùa giải. Trên sân nhà, Barca đã mở màn bằng chiến thắng 5-1 trước Panathinaikos, với Messi lập một cú đúp, Villa cùng Pedro mỗi người ghi 1 bàn, và bàn ấn định chiến thắng của hậu vệ Alves.

Còn gì tuyệt vời hơn khi Barca bắt đầu Champions League mùa này bằng chiến thắng hoành tráng trước Panathinaikos với sự góp công của M.V.P và lại kết thúc bằng việc giương cao chiếc cúp vô địch cũng với việc cả Pedro, Messi và Villa đều ghi bàn. Không còn nghi ngờ gì nữa, M.V.P sẽ đi vào lịch sử với tư cách là bộ ba tiền đạo thuộc loại hay nhất trong suốt chiều dài tồn tại của đội bóng xứ Catalonia.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới