PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

My Love - thế giới bị lãng quên

Thứ năm, 18/08/2011 16:02

Hôm nay (18/8), MV mới My Love của Hebe được phát hành trên toàn thế giới. Đây là bài hát chủ đề nằm trong album cùng tên của cô sắp ra mắt vào tháng 9 tới.

Thông điệp mà My Love gửi đến khán giả không phải là tình yêu, mà là một thế giới tràn ngập tuyệt vọng, hoang mang, con người rơi vào cảnh cô độc. Chính vì thế mà những hình ảnh trong My Love hầu hết đều đi kèm với màu xám của tro bụi. Nội dung của MV được thể hiện qua một khung cảnh đổ nát và những con người ngập chìm trong tro tàn và cuối cùng thì một trận đại hồng thủy ùa đến sẽ cuốn trôi tất cả mọi khổ đau.

Một số hình ảnh ấn tượng trong MV My Love

Được biết, để quay MV này, công ty đĩa hát đã đầu tư một khoản tiền lên đến 6 con số. Và đạo diễn đã phải đi khắp nơi để tìm được một địa điểm thích hợp cho khung cảnh đổ nát của MV. Ngoài ra, đoàn quay phim đã phải trải ra trường quay 20 túi cát và đất sét để tạo nên hình ảnh một thế giới bị quên lãng, điêu tàn. Đến các thành viên trong đoàn quay phim khi nhìn thấy cũng phải thốt lên: “Quá hoành tráng!!

Trong album My Love, sắp phát hành vào tháng 9, có sự giúp đỡ của nhiều ca sĩ và bản thân Hebe cũng dành 3 giờ để viết lời cho bài hát “Điều muốn nói”. Trong đó, bài hát “Bạn”, được ca sỹ Thanh Phong (Nhóm Sodagreen) sáng tác, là bài hát đặc biệt dành tặng cho Selina. Hebe nói rằng nỗi đau cô ấy cảm nhận được không thể diễn tả bằng lời vì vậy cô ấy không viết lời cho bài hát.

Hãy cùng lắng nghe và cảm nhận My Love:

Bảo Ngọc - Yahoo