PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mỹ nam ngoài hành tinh' muốn làm 'bad boy'

Thứ hai, 07/04/2014 13:25

Mỹ nam xứ Hàn Kim Soo Hyun hy vọng có thể làm mới mình trong hình tượng người đàn ông tồi.

Phim truyền hình “Vì sao đưa anh tới” mặc dù kết thúc đã khá lâu, nhưng dư âm mà bộ phim để lại trong lòng khán giả châu Á thì chưa bao giờ hạ nhiệt. Đảm nhận vai diễn nam chính “cụ giáo” đẹp trai Do Min Joon trong phim, Kim Soo Hyun nhanh chóng trở thành nam thần đắt giá của làng giải trí. Được biết, giá catse trung bình của nam diễn viên trẻ xứ Hàn không ngừng tăng cao từng ngày, thậm chí còn vượt mặt nhiều đàn anh tên tuổi.

Kim Soo Hyun đã quá quen thuộc với hình ảnh mỹ nam lịch thiệp

Trước khi góp mặt trong “Vì sao đưa anh tới”, Kim Soo Hyun từng được đánh giá cao về ngoại hình và diễn xuất qua các phim “Dream high”, “Mặt trăng ôm mặt trời”… Với gương mặt hiền lành, dễ mến, anh chàng trước giờ đều gắn liền và thành danh với hình tượng người đàn ông dịu dàng, lịch thiệp. 

Tuy nhiên, Kim Soo Hyun bộc bạch, anh rất lo sợ hình tượng tử tế và đặc biệt là Do Min Joon để lại cái bóng quá lớn trong sự nghiệp của anh, khiến anh khó lòng bứt phá. “Tôi rất muốn thử sức vai diễn người đàn ông tồi, bởi vì các nhân vật phản diện đôi khi cũng bộc lộ được những sức hút rất đặc biệt”, mỹ nam Hàn Quốc chia sẻ.

Mỹ nam xứ Hàn nuôi hy vọng hóa thân thành bad boy trên màn ảnh

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng nuôi hy vọng đoạt giải “Tình nhân màn ảnh ăn ý nhất” với đàn chị Jeon Ji Hyun. Bộ đôi diễn viên từng kết hợp cực kỳ ăn ý trong phim điện ảnh “Siêu trộm” vài năm trước và đến “Vì sao đưa anh tới”, hai người đã khiến hàng ngàn bạn trẻ châu Á phải xao xuyến bởi chuyện tình trên phim của họ. 

Kim Soo Hyun và Jeon Ji Hyun là cặp đôi màn ảnh cực kỳ ăn ý của Hàn Quốc

Bật mí về bí quyết diễn cảnh hôn rất nhập tâm và ấn tượng với Jeon Ji Hyun, Kim Soo Hyun hào hứng nói: “Không khí phim trường lúc đó rất vui vẻ giúp chúng tôi diễn thoải mái. Nhưng lý do quan trọng nhất là vì trời lúc đó rất lạnh”.

depplus.vn