PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc đóng 'Ngôi nhà hạnh phúc', dân mạng than thở: 'Phá hủy phim kinh điển'

Chủ nhật, 07/07/2019 21:35

Vào ngày 7/7, có dân mạng tiết lộ hình ảnh của buổi khai máy phim mới có sự xuất hiện của 2 diễn viên chính Dương Siêu Việt, Hứa Ngụy Châu. Trước đó có người nói đây là phiên bản Ngôi nhà hạnh phúc bản Trung sẽ được đổi tên thành Tâm động mãn ốc.

Ngày 7/7, trang Sina đưa tin bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc do Trung Quốc sản xuất bắt đầu khởi quay. Phim do công ty giải trí Đằng Tấn sản xuất vì vậy "gà cưng" Dương Siêu Việt được đảm nhận vai nữ chính.

Ngôi nhà hạnh phúc bản Trung bắt đầu quay với sự tham gia của Dương Siêu Việt và Hứa Ngụy Châu.

Tuy nhiên điều làm khán giả lo lắng nhất đó chính là diễn xuất của Dương Siêu Việt. Không ít cư dân mạng còn thẳng thắn nói: Biểu diễn ca hát, nhảy múa của bản thân không tốt còn đi đóng phim. Có người để lại bình luận: Đùng hủy hoại tác phẩm kinh điển của mọi người mà.

Dương Siêu Việt sở hữu ngoại hình dễ thương. Cô từng được trang phê bình độc lập chuyên về sắc đẹp của Mỹ TC Candler bình chọn đứng thứ nhất trong Top 100 gương mặt đẹp nhất Trung Quốc. Kết quả này gây tranh cãi bởi công chúng Trung Quốc cho rằng Dương Siêu Việt chỉ có nét dễ thương, không thể so sánh với những người đẹp nổi tiếng như Lưu Diệc Phi hay Phạm Băng Băng.

Nói đến Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Hàn Quốc thì tin chắc rằng đây là ký ức thanh xuân của thế hệ sau 9x, sự kết hợp của Rain và Song Hye Kyo trong phim đã trở thành tác phẩm truyền hình kinh điển trong lòng của nhiều người. Hơn nữa, hai người họ trong phim truyền hình này đã lột tả nhân vật một cách tốt đẹp.

Ấy vậy mà một vài ý kiến cho rằng, nhan sắc của Dương Siêu Việt lại được nhận xét là phù hợp với nhân vật Han Ji Eun, một cô gái bình thường có sở thích viết tiểu thuyết trong Ngôi nhà hạnh phúc.

Ngôi nhà hạnh phúc bản Hàn với cặp đôi chính là Bi Ran và Song Hye Kyo.

Dù được đánh giá là phù hợp về ngoại hình nhưng tài năng của Dương Siêu Việt vẫn đang là điều gây tranh cãi. Cô sở hữu lượng fan đông đảo khi tham gia Sáng tạo 101 bản Trung. Tuy nhiên, nữ ca sĩ gây thất vọng với vũ đạo tệ hại, giọng hát chênh phô và chỉ biết khóc trong nhóm Hỏa Tiễn Thiếu Nữ (Rocket Girls).

Dương Siêu Việt cũng không có nhiều kinh nghiệm đóng phim. Cô mới chỉ tham gia hai tác phẩm là Trường An Nặc và Tương Dạ. Nhưng hai bộ phim này vẫn chưa phát sóng. Trước đó, Dương Siêu Việt không được đào tạo về diễn xuất. Vì vậy khán giả lo ngại khả năng đóng phim của Dương Siêu Việt sẽ ảnh hưởng đến tác phẩm.

Hiện Dương Siêu Việt là sao nữ 9X nổi bật bậc nhất tại Trung Quốc. Việc Dương Siêu Việt tham gia đóng phim giúp tác phẩm nhận được sự chú ý ngay từ khi khai máy. Nhưng xung quanh cô cũng có nhiều thị phi, scandal tiêu cực.

Nam chính của phim do ca sĩ Hứa Ngụy Châu đảm nhận. Hứa Ngụy Châu từng tham gia bộ phim đam mỹ Thượng Ẩn (2016). Dù đây là bộ phim giúp anh nổi danh khắp châu Á, nhưng diễn xuất của Hứa Ngụy Châu trong phim không được đánh giá cao.

Khả năng diễn xuất của cặp đôi không được đánh giá cao.

Tác phẩm tiếp theo của Hứa Ngụy Châu là Thuyết tiến hóa tình yêu cũng không đạt được kết quả tốt. Nam ca sĩ tập trung vào sự nghiệp ca hát hơn là đóng phim.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới