PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

MyWork mở các khóa học đào tạo kỹ năng

Thứ sáu, 05/08/2011 09:12

Trong giai đoạn hiện nay, tìm kiếm một công việc phù hợp với năng lực và khả năng bản thân là điều bất cứ ai cũng mong muốn, đặc biệt là với các tân cử nhân.

Khi nền kinh tế ngày một phát triển, các doanh nghiệp, công ty không chỉ quan tâm đến bằng cấp, coi trọng năng lực cá nhân mà còn chú trọng đến “kỹ năng mềm” ở mỗi ứng viên.

Ảnh minh họa

Kỹ năng mềm (soft skills) là thuật ngữ dùng để chỉ các kỹ năng quan trọng trong cuộc sống con người như: kỹ năng sống, giao tiếp, làm việc theo nhóm, vượt qua khủng hoảng, sáng tạo và đổi mới... Những kỹ năng này ứng viên thường không được học trong nhà trường mà phải “tự thân vận động”, đúc kết từ cuộc sống. Đó cũng là lý do vì sao nhiều tân cử nhân hiện nay còn non kém về kỹ năng mềm.

MyWork vừa mở trung tâm đào tạo MyWork Training Center, chuyên đào tạo về công nghệ thông tin, tiếng anh và đặc biệt là các lớp kỹ năng mềm có tên là “Định hướng phát triển nghề nghiệp bền vững”. Khóa học giúp các bạn xác định được mục tiêu nghề nghiệp, biết cách lập kế hoạch nghề nghiệp, đánh giá được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân cũng như lập kế hoạch tìm việc hiệu quả.  

Bưu Điện Việt Nam