PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nadal bênh Mourinho nhưng tin Barcelona

Thứ tư, 20/04/2011 08:32

Bất chấp việc lối chơi phản bóng đá mà HLV Jose Mourinho của Real Madrid triển khai trong phần một loạt “marathon” Siêu kinh điển đang bị chỉ trích, Rafael Nadal vẫn bênh vực chiến lược gia này.

Tay vợt số một thế giới tâm sự trên tờ Marca: “Trong bóng đá, không phải lúc nào bạn cũng có thể chơi đẹp. Sau trận đại bại 0-5 trên sân của Barcelona hồi đầu mùa, Mourinho buộc lòng phải thay đổi đấu pháp. Cũng giống như việc sau khi tôi để thua 0-6, 0-6 trước một đối thủ nào đó vậy”.

Nadal thừa nhận Barca ở “cửa trên” so với Real Madrid. Ảnh: Daylife.

Ngôi sao vừa lập kỷ lục 7 lần liên tiếp vô địch giải Monte Carlos Masters phân tích thêm: “Real Madrid đã có quá nhiều thay đổi về mặt nhân sự trong những năm qua. Vì thế, thật khó để xây dựng ngay lối chơi hoàn mỹ ở đây”. Luồng dư luận chỉ trích hướng vào Mourinho xuất phát từ việc ông bố trí tới 3 cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự gồm Pepe, Xabi Alonso và Sami Khedira ở trận hòa Barca 1-1 trên sân Bernabeu vừa qua. Nếu như Nadal là fan của Barca, có lẽ anh cũng sẽ hùa theo Cruyff và di Stefano. Nhưng dù hâm mộ Real Madrid cuồng nhiệt thì tay vợt số một thế giới vẫn phải thừa nhận đội bóng xứ Catalan đang ở “cửa trên”. Nadal kết luận: “Barcelona có thể thâu tóm tất cả các danh hiệu trong mùa này”.

Đất Việt Online