PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nam Cường xả stress ở Trung Quốc

Thứ tư, 25/05/2011 13:39

Nam ca sĩ "Phải là anh" đã dành hẳn một tuần cùng những người bạn du hí Trung Quốc sau một thời gian dài tập trung cho album song ca "Lời hứa" với Khắc Việt.

Nam Cường tâm sự rằng suốt từ đầu năm đến giờ, hầu hết lịch làm việc đều kín mít, chính vì thế anh muốn dành thật nhiều tâm huyết cho âm nhạc. Từ chối khá nhiều dự án phim ảnh đến với mình nhưng mới đây Nam Cường đã quyết định nhận vai diễn một cậu con trai nhà tư bản thời Pháp thuộc trong bộ phim Lòng dạ đàn bà của đạo diễn Hồ Ngọc Sum. Nam Cường cho biết ngay khi cầm kịch bản đọc, anh đã bị cuốn hút bởi câu chuyện và bối cảnh được diễn ra vào những thế kỷ trước. Đây chính là một vai diễn khác lạ đầy thử thách với Nam Cường. Phim đa phần là nhân vật nữ, Nam Cường là một trong hai vai nam chính của phim. Phim đã được bấm máy và đang trên trường quay, những cảnh của Nam Cường dự tính đến giữa tháng 6 anh mới phải thực hiện.

Chính vì vậy, chuyến đi Quảng Châu, Thâm Quyến và Thương Hải vừa rồi cũng là một dịp để Nam Cường xả hết những gì mệt mỏi sau thời gian dài, lấy lại sự tươi mới để anh vào vai diễn cho tốt hơn. Nam Cường cũng tranh thủ mua sắm những món đồ và phụ kiện cho vai diễn trong phim.

Song song với việc đóng phim Lòng dạ đàn bà, Nam Cường đang biên tập album vol 4 Tìm trong kỷ niệm của mình. Tháng 9 tới Nam Cường sẽ tổ chức liveshow đầu tiên ở cả TP HCM và Hà Nội.

Hãy cùng ngắm một số hình ảnh của Nam Cường trong chuyến đi Trung Quốc mới đây:

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới