PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nam diễn viên 'đốt nhà Danh' trong 'Gia đình mình vui bất thình lình': Hóa ra là trai đểu nổi tiếng màn ảnh Việt

Thứ ba, 27/06/2023 15:39

Sau hai người anh của mình, biến cố được khán giả dự đoán sẽ ập xuống vợ chồng Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) trong 'Gia đình mình vui bất thình lình'.

Phim "Gia đình mình vui bất thình lình" đang nhận được nhiều tình cảm của khán giả. So với hai người anh của mình, cuộc sống hôn nhân của Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) khá êm đềm.

Nhưng sóng gió sẽ sớm ập đến với gia đình Danh (Thanh Sơn), bởi nam diễn viên Trọng Lân cũng tiết lộ anh sẽ xuất hiện trong phim khi vào vai Khải - một nhà đầu tư. Trong chia sẻ mới nhất, Trọng Lân cũng đã tiết lộ vai trò của mình là "đốt nhà Danh".

Diễn viên Trọng Lân xác nhận mình là người "đốt nhà Danh" trong "Gia đình mình vui bất thình lình".

Dù không nói rõ nhưng nhiều người đoán Khải chính là người tặng hoa và món đồ hiệu đắt tiền. Chính món quà này đã khiến những mâu thuẫn của vợ chồng Danh - Trâm Anh nhen nhóm.

Gia đình Danh - Trâm Anh đang rất êm ấm.

Trọng Lân là nam diễn viên "chuyên trị" vai đểu trên màn ảnh Việt. Từ ''Hoa hồng trên ngực trái'', ''Cô gái nhà người ta'', ''Mặt nạ hạnh phúc'', ''Người phán xử'' hay ''Quỳnh búp bê'', các vai diễn lớn nhỏ của anh đều bị khán giả ghét. Dấu ấn mạnh nhất của Trọng Lân rõ rệt nhất trong phim ''Quỳnh búp bê'', Trọng Lân vào vai Phong, con trai "ông trùm" gái ngành tại động Thiên Thai. Cậy bố có tiền, Phong ngỗ ngược và thường xuyên gây sự bên ngoài...

Trọng Lân là học trò của cố NSND Hoàng Dũng. Trên màn ảnh, anh "đóng đinh" với các vai diễn công tử nhà giàu học kém, chỉ giỏi chơi bời, gây sự lại còn ngỗ ngược, kênh kiệu.

Ngoài đời, nam diễn viên đón tuổi 30 cách đây không lâu và còn úp mở chuyện sắp lấy vợ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới