PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nam Em, Phương Thanh cùng khóc nức nở tại sự kiện

Thứ sáu, 07/04/2017 10:24

Nam Em và Phương Thanh đã không kìm được nước mắt khi xem lại những hình ảnh trong MV ca khúc nhạc phim 'Lô tô'.

Tối ngày 7/4, đoàn phim “Lô tô” đã chính thức giới thiệu MV nhạc phim do Phương Thanh – diễn viên trong phim thể hiện. Sự kiện có nhiều sao Việt góp mặt như diễn viên Minh Dũng, Huỳnh Lập, Nam Em, người mẫu Trịnh Xuân Nhản, rapper Tiến Đạt, Hoa hậu phu nhân Thu Hoài...

Chia sẻ tại sự kiện, Phương Thanh cho biết chị đã không kìm nổi lòng mình khi nhìn những hình ảnh trong phim hiện lên. Chị dành tình cảm trân trọng cho Lệ Liễu, Lệ Phi Phi, Lệ Sa Sa, Lệ Tú Nhàn nói riêng và biết bao phận người đang nay đây mai đó trên hành trình mưu sinh, kiếm sống, khát khao được sống thật với chính con người mình ngoài đời thực.

Phương Thanh cho biết ngay từ lúc thu âm cho tới ngày quay MV này, cô đã không kìm được nước mắt

Nam Em, Huỳnh Lập thay mặt dàn diễn viên, cũng đã bày tỏ tình cảm của mình khi xem MV. Cả hai đều cho biết mình đã “nổi da gà” khi tiếng hát của chị Chanh cất lên hòa vào những hình ảnh trong phim mà những thành viên trong gánh lô tô Phù Hoa phải gánh chịu.

Top 8 Hoa hậu trái đất Nam Em xinh đẹp và quyến rũ trong bộ váy ren trắng. Người đẹp vui mừng khi gặp lại dàn diễn viên quen thuộc của phim. Cô hồ hởi trò chuyện và chia sẻ niềm vui cùng đàn anh Minh Dũng và bạn diễn Xuân Nhản.

Rapper Tiến Đạt cũng có mặt

Hoa hậu Thu Hoài trẻ trung, năng động

Huỳnh Lập

Diễn viên Minh Dũng

Người mẫu Xuân Nhản dù chỉ diện sơ mi đen đơn giản nhưng vẫn cực kì cuốn hút.

Đoàn làm phim "Lô tô"

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)