PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nam tài tử Sean Penn tái xuất với siêu phẩm 'Xạ thủ'

Thứ năm, 23/04/2015 14:41

Sean Penn (nam tài tử từng đoạt 2 giải Oscar) sẽ tái xuất trong siêu phẩm hành động trinh thám mới có tên 'Xạ thủ'. Trong phim, Sean Penn vào vai một gián điệp đã về hưu.

Bộ phim được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết trinh thám "Xạ thủ nằm bắn" (The prone gunman) của nhà văn Jean-Patrick Manchette. Nội dung về gã gián điệp nghỉ hưu (Sean Penn) bị gài bẫy vào một cuộc thanh trừng do người đồng đội năm xưa sắp đặt. Ông sẽ phải chống lại cả một tổ chức tội phạm để cứu lấy người vợ và rửa sạch thanh danh cho mình.

Nam tài tử Sean Penn tái xuất với siêu phẩm 'Xạ thủ'

Diễn viên hai lần đoạt giải hưởng Viện Hàn Lâm, Sean Penn trở thành biểu tượng của điện ảnh Mỹ với sự nghiệp kéo dài hơn ba thập kỉ. Penn từng 5 lần được đề cử giải thưởng Viện Hàn Lâm cho nam diễn viên xuất sắc nhất trong phim "Dead Man Walking", "Sweet and Lowdown", "I Am Sam".

Anh đoạt giải Oscar đầu tiên vào năm 2003 với diễn xuất bùng nổ trong "Clint Eastwood's Mystic River" và nhận giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất cho "Gus Van Sant's Milk" năm 2009. Vai diễn biểu tượng cho quyền đồng tính Harvey Milk cũng mang về cho Penn giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại The Screen Actors Guild, New York Film Critics Circle và Los Angeles Film Critics Association.

Penn còn được trao tặng giải nam diễn viên xuất sắc nhất tại liên hoan phim Cannes (Phim "She's So Lovely") và Berlin (Phim "Dead Man Walking"), cũng như được vinh danh tại Liên hoan phim Venice (Phim "Hurlyburly""21 Grams").

"Xạ thủ" với sự tái xuất của nam tài tử từng 2 lần đoạt giải Oscar - Sean Penn sẽ được ra rạp toàn quốc từ ngày 8/5.

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới