PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nàng dâu thứ hai khiến mẹ chồng tai quái trong 'Sống chung với mẹ chồng' điêu đứng là ai?

Thứ ba, 18/04/2017 11:28

Nàng con dâu thứ hai của bà Phương trong 'Sống chung với mẹ chồng' do Trang Cherry thủ vai đang dành được sự quan tâm lớn từ dư luận.

Cư dân mạng đang rất bức xúc vì bà mẹ chồng tai quái liên tục khiến cô con dâu rơi vào cảnh khổ đến trầm cảm trong "Sống chung với mẹ chồng" thì mới đây lại có những tình tiết mới khiến ai cũng háo hức chờ đó. Đó là tình tiết về sự xuất hiện của cô con dâu thứ 2, người khiến bà Phương rơi vào cảnh khốn đốn nhưng vẫn phải ngậm đắng nuốt cay. Đối xử khắc nghiệt và tinh quái với Vân nhưng bà Phương sẽ phải nếm mùi đau khổ, khóc không thành tiếng khi bị cô con dâu mới cậy đang mang thai mà đối xử với gia đình chồng không ra gì. Nữ diễn viên thủ vai Diệp - người con dâu thứ 2 mà bà Phương bắt Thanh lấy về chính là Trang Cherry.

Trước đó Trang Cherry được biết đến với series phim 5S Online. Cô từng gây chú ý khi đóng vai chính trong bộ phim "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc" sánh đôi bên Anh Dũng. Đây là lần thứ hai cặp đôi này tái ngộ trên màn ảnh. Cô nàng này từng khiến dư luận xôn xao vì chuyện tình cảm với Mạc Hồng Quân vào năm 2014.

Trang Cherry rạng rỡ trên phim trường "Sống chung với mẹ chồng"

Đây là lần thứ hai cô gặp lại diễn viên Anh Dũng. Cả hai từng là một cặp đẹp đôi trong phim "Khi người đàn ông goá vợ bật khóc"

Và cô nàng cũng từng có tên trong danh sách người yêu xinh đẹp của cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân

Trang Cherry gây thiện cảm với nụ cười tươi tắn và khuôn mặt khả ái

Cô nàng có gu thời trang trẻ trung và sexy

Nữ diễn viên hiện đang là gương mặt đắt show phim truyền hình

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)