PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Narsi chuẩn bị cập bến Man City với mức lương "khủng"

Thứ tư, 10/08/2011 17:35

Nasri đã đạt được những thỏa thuận cá nhân cần thiết để chuyển tới thi đấu cho Man City với mức lương khủng.

Ngày đến Man City của Narsi không còn xa. Ảnh: Internet

Trước đó, báo giới Anh cũng đã loan tin về  việc Man City hứa hẹn trả cho Nasri 185.000 bảng/tuần. Samir Nasri hẳn sẽ phải tìm mọi cách chạy theo Manchester City khi anh nhận được lời hứa sẽ hưởng lương hấp dẫn như vậy, khác xa đề nghị 110.000 bảng/tuần của Arsenal trong bản hợp đồng mới.

Mới đây, Arsenal đã chính thức điền tên Nasri vào danh sách tham dự Champions League. Điều này thúc đẩy Man City phải gấp rút hoàn tất bản hợp đồng này trước khi tiền vệ người Pháp ra sân trong trận đấu với Udinese vào ngày 16/8 tới.

Tuy nhiên, cái khó là Man Xanh chưa thể thuyết phục được Arsenal về phí chuyển nhượng khi họ chỉ chấp nhận 19 triệu bảng thay vì 22 triệu như đề xuất từ đối tác. Nhưng trước thái độ quyết tâm ra đi tiền vệ này cộng với phong độ yếu kém của anh trong thời gian gần đây, HLV Wenger cũng đã mở đường cho anh ra đi.

Trong trường hợp đến Man City, Nasri sẽ được tái ngộ người đồng đội cũ ở Arsenal, đó chính là hậu vệ trái Clichy. Như vậy, nếu Nasri ký bản hợp đồng 5 năm với Man City thì tổng số tiền CLB phải trả cho tuyển thủ người Pháp lên đến 70 triệu bảng (48 triệu bảng cho 5 năm hợp đồng và 22 triệu bảng mức phí chuyển nhượng).  

Lã Thắng