PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nathan Lee ôm hôn "người yêu" giữa đường

Thứ sáu, 03/06/2011 10:51

Chàng ca sĩ "Như chưa từng quen" phớt lờ những ầm ĩ tình cảm với bạn gái đạo diễn Quang Hải, siêu mẫu Phương Mai, anh lại rất tình tứ với người mẫu Isabelle Du ngoài đường.

Scandal hot nhất showbiz Việt tuần vừa rồi là đoạn băng quay lại cảnh chàng ca sĩ điển trai Nathan Lee thân mật với siêu mẫu châu Á Phương Mai, bạn gái của đạo diễn Ngô Quang Hải. Tuy nhiên, Nathan Lee cho hay, anh chỉ coi Phương Mai như em gái, cả hai đều đang trải qua nhiều thay đổi trong cuộc sống tình cảm nên có những đồng cảm để có thể chia sẻ với nhau. Nhiều nghi vấn được đặt ra, sau tin đồn là người thứ 3 làm tan vỡ hôn nhân Trịnh Hội - Kỳ Duyên, Nathan Lee tiếp tục là kẻ thứ 3 gây đổ vỡ mối tình mới nảy nở của Phương Mai và đạo diễn Chuyện của Pao. Lee cũng cho biết anh chưa và sẽ không bao giờ là nguyên nhân của bất cứ cuộc đổ vỡ tình cảm nào trong showbiz Việt.

Sau khi phát hành album Thức, Nathan Lee vui vẻ cho biết anh được mời đi diễn nhiều hơn, tham gia nhiều chương trình của đài truyền hình, điều đó khiến cuộc sống của anh bận rộn hơn ngoài công việc là giám đốc sản xuất cho một tạp chí thời trang. Tiếp nối thành công của Thức, cùng sự ưu ái đặc biệt đối với ca khúc đương thịnh Như chưa từng quen, Nathan Lee cuối cùng cũng đã chính thức ra mắt clip đầu tay dựa trên ý tưởng của ca khúc đang rất thành công này.

Vẫn trung thành với ngôn ngữ âm nhạc của chính mình, clip Như chưa từng quen được xây dựng trên một kịch bản đơn giản, màu sắc bối cảnh lãng mạn nhưng đã vượt ra khỏi định lệ của sự cầu kỳ trong dàn dựng với kiểu "tình yêu ly kỳ". Đặc biệt nét thể hiện hồn nhiên, chân thật của Nathan Lee và bạn diễn khiến Như chưa từng quen trở nên gần gũi hơn với đời sống, tâm lý khán giả trẻ, nơi mỗi người đều có thể tìm thấy trong đó câu chuyện của riêng mình.

Nathan Lee – anh chàng ca sĩ có tài luôn biết cách thu hút những bóng hồng hot nhất showbiz Việt quanh mình có vẻ như đã "bén duyên" với Isabelle Du, cũng là bạn diễn của anh trong bộ phim truyền hình Nữ vệ sĩ, và trong clip Như chưa từng quen, vào vai người tình trong ký ức. Bên cạnh đó, dù chỉ xuất hiện vào cuối clip, "Búp bê bằng sứ", người mẫu Lại Thanh Hương cực kì ấn tượng với mái tóc bob và đôi mắt sắc sảo hớp hồn người xem.

Như chưa từng quen cũng là ca khúc trong phim Nữ vệ sĩ do Nathan Lee và Isabelle Du thủ diễn, Isabelle vừa là bạn thân cũng là người yêu của anh trong bộ phim Nữ vệ sĩ sắp phát sóng tới đây. Cặp đôi được đánh giá không những đẹp đôi mà còn diễn xuất rất ăn ý. Bộ phim sẽ được phát sóng vào tháng 8 này.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới