PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nathan Lee thân mật với Andrea giữa chốn đông người

Thứ sáu, 18/09/2015 20:10

Nathan Lee khoe vẻ điển trai với một 'cây' hàng hiệu sang trọng khi tới dự buổi công chiếu phim 'Giải mã mê cung'. Nathan Lee vui vẻ khi gặp lại mẫu Tây Andrea.

Bận rộn với lịch làm việc dày đặc, Nathan Lee vẫn dành thời gian tới tham dự buổi công chiếu phần 2 bộ phim “Giải mã mê cung” với tên gọi “Thử nghiệm đất cháy” tối qua (17/9).

Nathan Lee khoe vẻ điển trai khó cưỡng

Là một fan cuồng nhiệt của loạt phim đình đám này, nam ca sĩ điển trai cho biết anh rất háo hức khi là một trong những khán giả đầu tiên được thưởng thức bộ phim sau hơn một năm chờ đợi.

Xuất hiện trẻ trung và lịch lãm với quần tây Giorgio Armani sang trọng, áo chemise Christopher Kane sành điệu cùng dây nịt Bvlgari “tông xuyệt tông” với túi Cartier đẳng cấp, Nathan Lee thân thiện tạo dáng trước ống kính phóng viên.

Nathan Lee cũng bị “bắt quả tang” khi anh chàng thì thầm to nhỏ với mẫu Tây Andrea trước khi bước vào rạp chiếu phim.

2015 là một năm đầy thành công của Nathan Lee khi anh liên tục xuất hiện trên nhiều sân khấu, sự kiện lớn trong và ngoài nước. Ca khúc mới nhất với tên gọi “MDD" do chính “Ông hoàng Opera” sáng tác đã có hơn 20 triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt. Nam ca sĩ đang chuẩn bị quay MV cho hit mới của mình đồng thời tập trung cho album sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới