PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Navibank Sài Gòn đón tin vui từ Quang Hải

Thứ sáu, 15/04/2011 11:19

Sau 3 tuần vắng mặt trên hàng công vì chấn thương lật cổ chân, cuối tuần này cựu tiền đạo của K.KH đã có thể trở lại sát cánh cùng đồng đội.

Ai cũng hiểu Quang Hải là cầu thủ quan trọng thế nào đối với N.SG cho dù từ đầu mùa, anh được bố trí thi đấu với vị trí không phải sở trường là tiền vệ trái. Nhưng chính điều này đã khiến Hải “gà” chơi hay hơn, anh có nhiều những pha cầm bóng đột phá dũng mãnh, gây không ít khó khăn cho hàng phòng ngự đối phương và tạo ra cơ hội cho Endene phía trong.

HLV Mai Đức Chung sẽ có nhiều phương án tấn công hơn khi Quang Hải trở lại

Không phải tự nhiên ban lãnh đạo CLB N.SG bỏ ra số tiền không nhỏ để chiêu mộ Quang Hải. Cầu thủ nội có thành tích ghi bàn xuất sắc nhất V.League 2010 với 13 bàn thắng đã không phụ lòng những người tin tưởng anh. Sau vài trận đầu bỡ ngỡ vì không được thi đấu ở vị trí sở trường, Quang Hải mỗi lúc một tiến bộ rõ rệt. Với quyết tâm cao độ, sự chăm chỉ tập luyện không biết mệt mỏi, tiền đạo mang áo số 13 đã trở lại, hòa nhập với các đồng đội và anh thi đấu rất hay. Bàn thắng đầu tiên của Hải lại chính là bàn thắng vào lưới của CLB cũ K.KH. Thật không may khi đúng vào thời điểm đang thi đấu khá tốt, Quang Hải lại dính phải một chấn thương trong chuyến làm khách tại V.HP. Những ai chứng kiến những giọt nước mắt của Quang Hải lúc anh được các nhân viên y tế đưa ra sân mới thấy quyết tâm của cầu thủ này cao thế nào. Vắng mặt Quang Hải cũng là lúc N.SG đón nhận một chuỗi kết quả không tốt. 3 trận thi đấu không biết thắng, 1 hòa và 2 thua. Cuối tuần này, N.SG lại tiếp tục có một chuyến làm khách tại phố Núi đầy khó khăn gặp chủ nhà HAGL. Endene đang cần chia lửa trên hàng công, Almeida chưa chứng tỏ được phẩm chất của một tiền đạo từng là vua phá lưới V.League 2 năm liền và hơn lúc nào hết, N.SG đang cần có Quang Hải.

BongdaPlus