PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Navibank Sài Gòn tính nhượng Almeida cho SQC Bình Định

Thứ ba, 26/04/2011 11:25

Đội bóng Sài thành đã lên kế hoạch thanh lý hàng loạt ngoại binh. Và cựu "Vua phá lưới" Almeida nhiều khả năng sẽ được đội bóng này gửi cho "người anh em" SQC Bình Định...

Mùa giải năm nay, Navibank SG coi như thất bại hoàn toàn về kế hoạch chuyển nhượng cầu thủ. Không những thế câu chuyện GĐĐH Nguyễn Văn Hiệp và HLV Mai Đức Chung nhận tới 30 tới 40% hoa hồng trong mỗi vụ ký hợp đồng với nội, ngoại binh, càng khiến hậu trường đội bóng này nóng bỏng dữ dội. Chiếc ghế HLV trưởng của ông Chung "xe ca" vì thế càng bốc nhiệt sau mỗi kết quả tệ hại của đội nhà lúc này.

Trước khi vòng 13 diễn ra, việc đội bóng Sài thành chia tay hàng loạt trụ cột đã được tính tới. Theo quan điểm của lãnh đạo đội được, Almeida, Giovanini đều là những tân binh chất lượng. Cùng với 2 trụ cột còn lại là Endene và Leandro, đội chủ sân Thống Nhất không còn ái ngại về khâu ghi bàn. Không những thế, đội bóng đất phương Nam càng tự tin khi sở hữu Quang Hải, Được Em, Văn Khải ở hàng công, và Navibank.SG tự tin khâu ghi bàn của đội nhà mùa này. Tuy nhiên, 12 vòng đấu đã qua, niềm tin và sự chờ đợi của BLĐ đội bóng với những trụ cột này thất bại hoàn toàn. Ngoại trừ Endene chơi ổn định, 3 cái tên còn lại chơi quá mờ mịt. Nhất là khi chân sút người Mexico nhận được sự chiều chuộng BHL, 3 ngoại binh còn lại có thái độ chống đội ra mặt và khiến hậu trường CLB trở nên bức bối. Bực mình trước những "con sâu" này, BLĐ đội quyết định thanh lý cả 3 ngoại binh ương bướng khi giai đoạn lượt về chuẩn bị diễn ra. Đầu tiên là tiền đạo Almeida - khi cựu tiền đạo SHB Đà Nẵng chưa đóng góp gì nhiều dù nhận mức lương khủng và khoản lót tay hậu hĩnh. Chấn thương gối tái phạt, tiền đạo người Brazil gần như ngồi đánh bóng ghế dự bị là chủ yếu. Chưa kể, khối lượng cơ thể tăng liên tục, "Đa" coi như là người thừa ở Navibank.SG lúc này. Trong khi tuyển được chân sút 17 tuổi Ntampi chơi vô cùng ấn tượng, HLV họ Mai gần như quên luôn sự hiện diện Vua phá lưới V-League 2007 và 2008. Nhưng do lỡ ký hợp đồng 2 năm, việc thanh lý sẽ khiến đội bóng tốn không ít tiền của. Thế nên Navibank SG quyết định sẽ nhượng lại tiền đạo người Brazil cho đội bóng SQC Bình Định, bởi đội bóng đất Võ đang thèm khát một tiền đạo chất lượng bên cạnh Obina Darlington ở giải hạng Nhất năm nay. Tuy nhiên, tiền sử tái phát chấn thương của chân sút Almeida khiến lãnh đạo đội bóng này lưỡng lự trong việc gật đầu trong việc lấy lại Almeida. Thế nên, BLĐ đội bóng chủ sân Quy Nhơn đang lên kế hoạch tuyển mộ một số chân sút khác đang chơi ở V-League, nhằm hiện thực hóa giấc mơ trở lại V-League ở mùa giải năm sau.

Zing